Ngói tráng men Ý Mỹ

top 6
Thu Hà

Thực tế với các công trình đã từng sử dụng, cho thấy các loại ngói Ý Mỹ có độ bền rất cao. Không có hiện tượng bị lỗ thủng hay nứt vỡ, giúp người dùng không phải đảo ngói, thay mới. Điều này là do ngói được sản xuất theo quy trình công nghệ của Italy, được nung ở nhiệt độ 1300 độ C giúp đảm bảo độ cứng, khả năng chịu lực cực tốt. Bên cạnh đó, với điều kiện nung ở nhiệt độ này sẽ khiến ngói chịu được nhiệt rất tốt, không bắt cháy khi có hỏa hoạn xảy ra.


  • Tính thẩm mỹ: Đặc trưng là bền màu Vĩnh Cửu. Mái ngói với những đường cong mềm mại kết hợp với màu sắc trầm trang nhã không bóng bẩy. Nhìn xa hay nhìn gần đều toát lên vẻ đẹp kiến trúc KHÔNG SẶC SỠ MÀ THẬT TINH TẾ VÀ QUÝ PHÁI. Lựa chọn hàng đầu cho phong cách Nhật của kiến trúc sư.
  • Tính an toàn: Ngói tráng men Ý Mỹ được nung ở nhiệt độ 1150 độ C nên hoàn toàn chịu được những ngọn lửa nếu có, chống cháy hiệu quả. Ngoài ra giữa các viên ngói có các khe thoát khói rất hiệu quả nên trong nhà sẽ không bị om khói.– Tính chống nóng: Chất liệu đất nung tráng men bảo vệ hữu hiệu căn nhà khỏi sức nóng của mặt trời. Khe thoát nhiệt giúp cho cái nóng khó có thể ảnh hưởng đến bạn được.
  • Tính cách âm: Thực tế là mái ngói nặng tương đối thì độ cách âm càng tốt. Bản thân ngói tráng men Ý Mỹ có độ dày và chắc chắn cố định trên mái ngói, điều này đồng nghĩa với việc những âm thanh như mưa gió không làm phiền bạn được.
  • Tính chịu lực: Do được nung ở nhiệt độ cao nên ngói tráng men Ý Mỹ hoàn toàn chịu được sức nặng trên một diện tích nhỏ. Việc phải trèo lên mái thao tác một số công việc sẽ không còn làm bạn phải lo lắng.
  • Tính bền bỉ: Lịch sử đã chứng minh những sản phẩm gốm sứ tráng men luôn có đặc tính bền với thời gian rất lâu. Do vậy bạn sẽ không phải lo lắng về việc vài năm phải đảo ngói, thay ngói, vá lại những lỗ thủng – Điều này thật sự rất tốn kém và vất vả.
  • Chống chịu thời tiết khắc nghiệt: Phục vụ cho những khu vực hay có thiên tai, giúp bảo vệ công trình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 854 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10, TPHCM

Điện thoại: 0283 862 0448

Email: phamducloc@ymyceramic.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/gachoplatymy/

Website: https://ymyceramic.com.vn/

Ngói tráng men Ý Mỹ
Ngói tráng men Ý Mỹ
Ngói tráng men Ý Mỹ
Ngói tráng men Ý Mỹ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy