Gạch ngói Secoin

top 2
Thanh Thúy

Bạn đăng băn khoăn chưa biết nên chọn thương hiệu gạch ngói nào uy tín và chất lượng tại thành phố Hồ Chí Minh? Đầu tiên, Toplist muốn giới thiệu đến bạn thương hiệu gạch ngói quốc dân Secoin.

Gạch ngói Secoin
không chỉ mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm gạch để lát nền, ốp tường, lát sân mà gạch ngói của viglacera cũng đang được người dân rất ưa chuộng hiện nay. Vì thế, nhu cầu sử dụng gạch ngói của người dân cho công trình xây dựng của mình cũng rất cần thiết và quan trọng không kém gì các loại gạch khác. Gạch ngói Secoin này được sản xuất theo công nghệ hiện đại với nhiều kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc đẹp nên mang đến cho không gian được sử dụng một vẻ đẹp sang trọng, quý phái và đẳng cấp hơn. Bởi vậy, để nhằm tô điểm thêm cho căn nhà của mình được đẹp và sang trọng hơn, thì gạch ngói của Secoin chính là lựa chọn đúng đắn và hoàn hảo nhất cho tất cả mọi người.


Một hệ thống sản xuất với những công cụ quản lý hiện đại được áp dụng như ISO-9001:2015, Kaizen, 5S,… được các chuyên gia Nhật bản giám sát và chứng nhận. Cùng với đó, gạch ngói Secoin có hệ thống phân phối sản phẩm trong và ngoài nước chuyên nghiệp, mà không chỉ ở Việt nam, các sản phẩm còn được được xuất khẩu liên tục gần 60 quốc gia trên khắp 6 Châu lục. Mang lại nhiều dấu ấn sâu đậm trên thị trường quốc tế.


Các sản phẩm tại Gạch ngói Secoin là kết tinh giá trị văn hóa truyền thống và công nghệ hiện đại, mang nhiều ưu điểm nổi trội như:

  • Tuổi thọ cao
  • Là sản phẩm đất nung không tráng men chất lượng cao
  • Có thể tự làm sạch, không rêu mốc
  • Khả năng cách nhiệt tốt
  • Trọng lượng nhẹ

Gạch ngói Secoin cam kết làm ra những sản phẩm thân thiện môi trường, bảo vệ môi trường, khí hậu trên trái đất và có khả năng tái sinh được là tiêu chí của các nước tiên tiến và đó cũng chính là tiêu chí cho những sản phẩm mà Secoin sản xuất ra.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 9 Đường D2, Saigon Pearl, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 0287 301 0909 & 1800 6622

Email: contact@secoin.com

Fanpage: https://www.facebook.com/SecoinVN

Website: https://secoin.com/

Gạch ngói Secoin
Gạch ngói Secoin
Gạch ngói Secoin
Gạch ngói Secoin

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy