Ngói tráng men Prime

Ngói tráng men Prime hay ngói Prime là sản phẩm được làm ra từ vùng đất Hương Canh, nơi nổi tiếng về nghề Gốm hơn 300 năm. Với bề dày lịch sử phát triển của ngành gốm nơi đây, ngói lợp nhà của Prime đã kế thừa những tinh hoa cũng như kinh nghiệm kết hợp với công nghệ tiên tiến để cho ra đời các sản phẩm chất lượng cao.


Sản phẩm được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại của Đức, lớp men ngói này dày hơn so với các loại ngói men khác. Ngói Prime được sản xuất với thành phần chính là đất nung và qua các công đoạn như ủ đất, nhào, đùn ép… tạo thành những tấm đất nhỏ. Sau quá trình phơi ủ, đất được chuyển sang tạo hình bằng cách dùng phương pháp dập dẻo.


Ưu điểm của dòng ngói cao cấp Prime:

  • 100% chất liệu làm ngói được tuyển chọn kĩ càng đảm bảo độ mịn, độ kết dính cao. Đặc biệt, chúng còn vô cùng an toàn với sức khỏe người dùng và thân thiện với môi trường.
  • Các sản phẩm ngói tráng men Prime nổi bật bởi cường độ chịu uốn của loại ngói này gấp 3 lần cường độ chịu uốn của một số loại ngói khác. Bên cạnh đó là khả năng chống nóng, chống ồn, chống rêu mốc, chống thấm tuyệt đối.
  • Ngói Prime được đánh giá là một trong những loại ngói lợp nhà siêu nhẹ hiện nay. Trung bình mỗi viên ngói chỉ có trọng lượng 3.5 kg. Điều này giúp giảm được rất nhiều chi phí trong xây dựng. Đặc biệt, giảm được tải trọng xuống hệ thống khung kèo lợp của mái.
  • Ngói prime là loại ngói đất nung nên nó có khả năng đảm bảo độ bền cao. Theo khảo sát mới nhất của các kỹ sư, độ bền của ngói lợp loại này có thể lên đến 30 năm.
  • Ngói được nung ở nhiệt độ 1150 độ C nên hoàn toàn chịu được những ngọn lửa nếu có, chống cháy hiệu quả. Ngoài ra giữa các viên ngói có các khe thoát khói rất hiệu quả nên trong nhà sẽ không bị ôm khói. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các thành viên trong gia đình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 63 - 65 Nguyễn Thế Truyện, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. HCM

Điện thoại: 0286 675 0011

Email: info@prime.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/www.prime.vn

Website: https://www.prime.vn/

Ngói tráng men Prime
Ngói tráng men Prime
Ngói tráng men Prime
Ngói tráng men Prime

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy