Ngoại Ngữ Á Mỹ

Trung tâm Ngoại ngữ Á Mỹ thành lập ngày 06/02/2006. Hiện trung tâm có 2 chi nhánh tại tỉnh Bình Dương. Trung tâm Ngoại ngữ Á Mỹ được biết đến là một trung tâm chất lượng với nhiều khóa học đa dạng. Trung tâm có tổ chức luyện thi TOEIC ở nhiều cấp độ và thời gian học linh hoạt đáp ứng nhu cầu của học viên. Các khóa TOEIC tại trung tâm bao gồm: TOEIC 350, Pre-TOEIC, TOEIC 400 - 500, TOEIC 500 - 600.


Đến với Trung tâm Ngoại Ngữ Tin Học Á Mỹ bạn sẽ cảm giác hài lòng với việc bố trí các phòng chức năng, phòng học và thiết kế hiện đại của trung tâm.

Các phòng học của Á Mỹ đảm bảo đủ ánh sáng cũng như độ thoáng mát giúp học viên dễ chịu khi bước vào lớp. Cơ sở vật chất hoàn toàn mới, mỗi phòng học được trang bị bàn ghế đạt chuẩn, máy lạnh, máy chiếu… để hỗ trợ tối đa quá trình tiếp thu của học viên.


Chương trình được thiết kế kết hợp với trang thiết bị hiện đại, giáo trình gốc được cập nhật mới nhất luôn giúp học viên nâng cao khả năng tiếp thu bài ngay tại lớp và phát triển nhanh chóng các kỹ năng, tự tin trong giao tiếp. Ngoại Ngữ Á Mỹ sẽ cung cấp cho các bạn một lộ trình hợp lý nhất để học Toeic hiệu quả.


Đội ngũ giáo viên có nhiều kinh nghiệm trong việc giảng dạy kết hợp với tài liệu luyện thi chất lượng sẽ giúp bạn có được chứng chỉ TOEIC với số điểm như mong muốn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 67 Ngô Gia Tự, Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • 469, Khu Phố Đông Tư, Phường Lái Thiêu, Tx.Thuận An, Bình Dương

SĐT: 0274 3848 879

Facebook: https://www.facebook.com/NGOAINGUAMY/

Website: https://amy.edu.vn/


Ngoại Ngữ Á Mỹ
Ngoại Ngữ Á Mỹ
Ngoại Ngữ Á Mỹ
Ngoại Ngữ Á Mỹ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy