Anh ngữ Quốc tế Headway Academy

Anh ngữ Quốc tế Headway Academy là nơi đào tạo anh ngữ với trang thiết bị hiện đại tiên tiến nhất đúng tiêu chuẩn Mỹ; liên kết trực tiếp với nhiều viện anh ngữ khác tại Mỹ. IHEA luôn cung cấp cho học viên những kỹ năng và kiến thức tốt nhất giúp học viên đạt được mục tiêu học tiếng anh của mình.


IHEA mang đến cho học viên một môi trường học Tiếng Anh chuyên nghiệp. Thực hành hoàn toàn bằng tiếng anh với giáo viên nước ngoài. IHEA có rất nhiều chương trình khác nhau và các phương pháp phù hợp với từng trình độ, độ tuổi và nhu cầu học tập của học viên giúp học viên đạt được những giấc mơ và mục tiêu không chỉ trong nước mà còn quốc tế, trở thành những công dân mang tính cạnh tranh toàn cầu.


Trung tâm đã thiết kế chương trình luyện thi giúp các thí sinh có được sự chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi lấy chứng chỉ quốc tế TOEIC. Khi tham gia khóa học, các bạn được ôn tập những kiến thức cần thiết như mở rộng vốn từ vựng theo chủ điểm, củng cố ngữ pháp cơ bản và nâng cao.


Bên cạnh đó, giảng viên sẽ truyền đạt những phương pháp làm bài hiệu quả, giúp bạn vượt qua các câu hỏi khó và tránh được “bẫy” trong đề thi TOEIC. Học viên sẽ được trải qua các thi thử để nắm được điểm mạnh, điểm yếu, những lỗi hay mắc phải và rèn luyện khả năng làm bài.


Để lựa chọn một trung tâm học tiếng anh đáng tin cậy thật sự không hề dễ dàng và với những thế mạnh sẵn có thì Trung Tâm Ngoại Ngữ Phát Triển Headway Academy (IHEA) chính xác là một trong những gợi ý tuyệt vời nhất mà bạn không nên bỏ qua.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Cơ sở 1:

  • Địa chỉ: C196 Đường D33, KDC Việt Sing, Phường An Phú, Thị Xã Thuận An, Bình Dương
  • Điện thoại: 0944.886.266

Cơ sở 2:

  • Địa chỉ: 95 Đường A8, Kp 4, KDC Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, TP. HCM
  • Điện thoại: 094.151.6699

Fanpage: https://www.facebook.com/anhnguquocte.IHEA/
Website:
http://www.ihea.edu.vn/

    Anh ngữ Quốc tế Headway Academy
    Anh ngữ Quốc tế Headway Academy
    Anh ngữ Quốc tế Headway Academy
    Anh ngữ Quốc tế Headway Academy

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy