Anh Ngữ T-Station

Trung tâm Anh ngữ T-Station mang đến cho học viên nhiều sự lựa chọn với đa dạng các khóa học như: Anh văn giao tiếp, IELTS, TOEIC… Vì vậy, T-Station được xem như trạm dừng chân với nhiều cơ hội luyện tập tiếng Anh cho các học viên.

Nhận thấy chứng chỉ TOEIC là một điều kiện không thể thiếu giúp các bạn sinh viên nắm trong tay tấm bằng đại học, mang đến nhiều cơ hội tươi sáng cho những ai đang có ý định làm việc ở các công ty nước ngoài, T-Station đã thiết kế khóa học luyện thi TOEIC với lộ trình học giúp đáp ứng phần nào những mong muốn này.


Tham gia vào khóa học, các học viên được luyện tập về những lỗi sai ngữ pháp thường xuyên gặp phải trong các bài thi TOEIC. Bên cạnh đó, khóa luyện thi TOEIC tại T-Station sẽ mang đến học viên những kiến thức, cách sử dụng từ vựng tiếng Anh trong các công việc liên quan đến văn phòng, kinh doanh như: soạn thảo email, viết thông báo, quảng cáo…

T-Station có những thầy cô kỳ cựu sẽ truyền lại cho bạn những bí quyết đặc biệt, thường xuyên cập nhật đề thi mới, giúp bạn làm tốt các phần trong bài thi cũng như làm quen với những áp lực trong phòng thi.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 59 đường D1, KDC Phú Hòa 1, Phường Phú Hòa, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Điện thoại: 0274 7307 686

Fanpage: https://www.facebook.com/tstation.edu.vn/

Anh Ngữ T-Station
Anh Ngữ T-Station
Anh Ngữ T-Station
Anh Ngữ T-Station

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy