Ngành Truyền thông – Marketing

Truyền thông marketing là một phần cơ bản và phức tạp trong nỗ lực quảng bá của công ty, nó có thể bao gồm tất cả các thông điệp và phương tiện mà bạn triển khai để giao tiếp với thị trường. Truyền thông Marketing – Marketing là phương tiện được các công ty sử dụng để truyền tải thông điệp về sản phẩm và thương hiệu của họ, trực tiếp hoặc gián tiếp đến khách hàng với mục đích thuyết phục họ mua hàng. Nói cách khác, phương tiện mà một công ty sử dụng để trao đổi thông tin về hàng hóa và dịch vụ của họ cho khách hàng được gọi là truyền thông Marketing.

Nhà tiếp thị sử dụng các công cụ của truyền thông marketing để tạo nhận thức về thương hiệu trong số các khách hàng tiềm năng, có nghĩa là một số hình ảnh về thương hiệu sẽ được dựng lên trong tâm trí họ để giúp họ nhanh chóng đưa ra quyết định mua hàng. Những năm gần đây, lĩnh vực truyền thông trở nên đa dạng và năng động hơn bao giờ hết, cũng vì vậy mà bằng cấp trong ngành này được đánh giá cao hơn. Đối với ngành truyền thông có rất nhiều những vị trí công việc khác nhau. Bạn có thể trở thành những nhân viên cho công ty truyền thông lớn nhỏ, cho ngành truyền thông bạn có thể biết như: Chuyên viên truyền thông nội bộ, quan hệ công chúng, chuyên viên PR, chuyên viên Marketing, chuyên viên tổ chức sự kiện, nhân viên truyền thông. Với sự phát triển, phổ biến của Internet, mạng xã hội và điện thoại thông minh, ngành truyền thông - cụ thể là truyền thông kỹ thuật số có tốc độ phát triển cực nhanh, khả năng tiếp cận với người dùng, khán giả cũng rất rộng. Đó là những nguyên nhân dẫn đến việc ngành truyền thông cung cấp rất nhiều cơ hội việc làm. Với sự phát triển và phổ biến của Internet, mạng xã hội và điện thoại thông minh, ngành truyền thông được đánh giá có tốc độ phát triển cực nhanh, khả năng tiếp cận với người dùng, khán giả cũng rất rộng.


Vì vậy, ngành truyền thông hiện nay cung cấp rất nhiều cơ hội việc làm cho những ai yêu thích và lựa chọn ngành nghề này. Trong xu thế hiện nay, marketing đang có nhiều cơ hội rộng mở cho người trẻ. Theo dự báo, cho đến 2025, ngành truyền thông Marketing sẽ cần tới 21.600 lao động trở lên mỗi năm. Kết quả khảo sát thông số nhân lực trực tuyến Việt Nam cũng cho thấy, ngành marketing vẫn tiếp tục dẫn đầu trong 6 lĩnh vực có nhu cầu tuyển dụng nhân lực cao nhất.

Ngành Truyền thông – Marketing
Ngành Truyền thông – Marketing
Ngành Truyền thông – Marketing

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy