Ngành dịch vụ làm đẹp, thẩm mỹ, sức khỏe

Ngành thẩm mỹ bao gồm nhiều nghề nhỏ khác nhau, điểm chung giữa các nghề chính là cung cấp các dịch vụ làm đẹp và chăm sóc sức khỏe, giúp cải thiện ngoại hình và thể chất cho cả nam và nữ. Nhìn chung, có thể kể đến các nghề như Spa: chăm sóc da mặt, massage trị liệu, tắm trắng, triệt lông… Phun xăm thẩm mỹ, điêu khắc lông mày, phun môi, phun xăm mí mắt, nối mi, uốn mi, nối mi, trang điểm, Nail, tạo mẫu tóc. Do đó, tùy theo nghề bạn chọn mà bạn sẽ được học các kỹ năng đặc thù của nghề đó.


Các khối thi hiện nay chủ yếu là của bậc đại học và cao đẳng, còn nếu bạn chọn học nghề (ví dụ học nghề spa, học nghề nail…) thì không cần quan tâm thi khối gì. Bên cạnh cơ hội việc làm rộng mở, có khá nhiều lý do khiến nghề chăm sóc sắc đẹp trở nên thu hút hiện nay. Với nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng lên theo mức sống của xã hội, nhu cầu nhân lực tại các trung tâm thẩm mỹ là rất cao. Không những thế, các spa hay cơ sở làm đẹp uy tín rất ưu tiên tuyển dụng người có chuyên môn, tay nghề đã qua đào tạo. Với nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng lên theo mức sống của xã hội, nhu cầu nhân lực tại các trung tâm thẩm mỹ là rất cao. Không những thế, các spa hay cơ sở làm đẹp uy tín rất ưu tiên tuyển dụng người có chuyên môn, tay nghề đã qua đào tạo. Phần lớn kỹ thuật viên spa đã qua đào tạo thường sẽ có thu nhập hấp dẫn, trung bình trên dưới 10 triệu sau khi tốt nghiệp. Nếu cố gắng nâng cao tay nghề và kỹ năng, bạn sẽ dễ dàng nâng cao mức lương cho mình. Ngoài ra, nếu bạn có điều kiện tự mở spa dịch vụ kinh doanh riêng, thu nhập hàng tháng của bạn có thể lên đến hàng trăm triệu.


So với các ngành nghề khác, ngành thẩm mỹ có thể xem là ngành mang lại thu nhập cao và ổn định nhất. Như đã đề cập, ngành thẩm mỹ có rất nhiều lĩnh vực chuyên ngành khác nhau. Bạn có thể lựa chọn nghề chăm sóc da, phun xăm thẩm mỹ hay make up, nail,… với cơ hội việc làm tương đương. Do vậy, khi học nghề chăm sóc sắc đẹp, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn tùy theo sở thích của mình.

. Ngành Dịch vụ làm đẹp, thẩm mỹ, sức khỏe
. Ngành Dịch vụ làm đẹp, thẩm mỹ, sức khỏe
. Ngành Dịch vụ làm đẹp, thẩm mỹ, sức khỏe

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy