New World Study Abroad

top 6
Ngọc Mai

New World Education là một trung tâm tư vấn du học hàng đầu ở Việt Nam, với hơn 10 năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân sự gồm hơn 70 bộ phận. Trung tâm tự hào về việc mang đến nhiều cơ hội du học cho hàng trăm học sinh du học Mỹ và nhận được sự đánh giá tích cực từ khách hàng.


New World Education duy trì mối liên kết chặt chẽ với các trường đại học tại Mỹ, đảm bảo học sinh có nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình. Bên cạnh đó đơn vị hỗ trợ tích cực học sinh, sinh viên có nhu cầu du học Mỹ từ tư vấn, làm hồ sơ, chia sẻ kinh nghiệm... giúp các bạn có cái nhìn rõ hơn về du học Mỹ.


Trung tâm có đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm và am hiểu sâu sắc về quy trình du học, luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho học sinh với chất lượng cao nhất. Khi đến với New World Education bạn sẽ được tue vấn về các chương trình học bổng và cơ hội tài chính đáng giá cho học sinh, giúp bạn tiết kiệm được chi phí du học. Trung tâm tư vấn du học tận dụng mạng lưới liên kết rộng khắp để đảm bảo học sinh nhận được giá trị tốt nhất cho số tiền mà họ đã đầu tư. Đơn vị cam kết cung cấp dịch vụ chăm sóc toàn diện sau khi học sinh ký hợp đồng, giúp bạn vượt qua mọi khó khăn và thích nghi tốt với môi trường học tập mới.


Với sự tận tâm và chuyên nghiệp của mình New World Education đã không ngừng nỗ lực trở thành một trong những điểm đến hàng đầu của các bạn có nhu cầu du học Mỹ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tòa Nhà Thành Lợi, Tầng 2, số 249 đường Nguyễn Văn Linh, P. Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 1800 6577
Email: info@newworldedu.vn
Website: https://www.newworldedu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/newworldstudyabroad/

New World Study Abroad
New World Study Abroad
New World Study Abroad
New World Study Abroad

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy