Công ty Tư vấn Du học Thế Hệ Mới

top 1
Ngọc Mai

Công ty Tư vấn Du học Thế Hệ Mới là một trung tâm tư vấn du học uy tín, đã hoạt động và phát triển trong suốt 15 năm. Công ty đã giúp đỡ rất nhiều học sinh và sinh viên Việt Nam thành công trong việc du học tại nhiều quốc gia trong đó có Mỹ. Mục tiêu của công ty là luôn hỗ trợ nhiệt tình và tận tâm 24/24, bất kể trong trường hợp bình thường hay khẩn cấp.


Một trong những ưu điểm nổi bật của công ty là mạng lưới đối tác nước ngoài rộng lớn. Công ty làm việc trực tiếp với những trường đại học uy tín để mang đến những chương trình đào tạo chất lượng với mức chi phí thấp. Công ty cung cấp đầy đủ các chương trình học như cao đẳng, trung học, đại học, sau đại học và đào tạo ngắn hạn. Đội ngũ chuyên viên tư vấn của công ty được huấn luyện trực tiếp tại Mỹ, với đầy đủ các chứng chỉ nghiệp vụ liên quan đến tư vấn giáo dục quốc tế và Việt Nam. Họ có nhiều kinh nghiệm và luôn làm việc với phong cách chuyên nghiệp, thái độ phục vụ tốt và hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo, tận tâm.


Khi đến với công ty, bạn sẽ có cơ hội xin nhập học tại nhiều trường khác nhau, đảm bảo đúng nguyện vọng và thực hiện được ước mơ của bản thân. Công ty cũng sẽ sắp xếp nơi nghỉ ngơi và ăn uống đảm bảo, cung cấp những hỗ trợ cần thiết trong suốt quá trình du học. Ngoài ra, công ty cũng có thể tư vấn và thay mặt ghi danh xin học bổng hoặc nhập học.


Với kinh nghiệm lâu năm, đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp và mạng lưới đối tác rộng lớn. Công ty Tư vấn Du học Thế Hệ Mới xứng đáng là một trong những địa chỉ hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn du học Mỹ tại Đà Nẵng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 166 đường Nguyễn Văn Linh, P. Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 023 6358 3468
Email: info@thm.vn
Website: https://www.thm.vn/du-hoc/du-hoc-my
Fanpage: www.facebook.com/thehemoi.danang/

Công ty Tư vấn Du học Thế Hệ Mới
Công ty Tư vấn Du học Thế Hệ Mới
Công ty Tư vấn Du học Thế Hệ Mới
Công ty Tư vấn Du học Thế Hệ Mới

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy