IDP Education Vietnam

top 2
Ngọc Mai

Công ty du học IDP Education là một tổ chức hàng đầu trong lĩnh vực giáo dục toàn cầu. Được thành lập từ năm 1969, IDP Education đã hoạt động tích cực tại hơn 30 quốc gia trên thế giới, với hơn 120 văn phòng. IDP đã có mặt tại Việt Nam từ năm 1996 và trong suốt thời gian này, công ty đã khẳng định vị thế hàng đầu của mình trong việc cung cấp các dịch vụ tư vấn du học và phát triển giáo dục. Các dịch vụ chủ yếu của IDP bao gồm tổ chức kỳ thi IELTS, quản lý trung tâm Anh ngữ ACET và tư vấn du học đặc biệt là tư vấn du học Mỹ.


IDP Education Việt Nam tự hào là tổ chức tuyển sinh uy tín, đặc biệt được phụ huynh và học sinh sinh viên Việt Nam tin tưởng. Công ty cam kết đảm bảo sự thành công cho học viên du học tại Mỹ. Ngoài ra, IDP đã mở rộng dịch vụ giáo dục sang các thị trường mới như Úc, Anh, Canada, New Zealand và Ireland, tạo ra nhiều cơ hội học tập cho sinh viên quốc tế.


Bạn nên chọn IDP Education bởi vì: Đơn vị hỗ trợ tìm khóa học tốt nhất cho học sinh. Nhân viên tư vấn có kiến thức chuyên môn về quá trình nộp đơn và yêu cầu đầu vào của các trường. Là đối tác tuyển sinh chính thức của hơn 600 trường đại học, cao đẳng và trung học trên toàn thế giới. Giúp làm cho quá trình lựa chọn trở nên dễ dàng hơn cho khách hàng. Miễn phí tư vấn và hướng dẫn làm hồ sơ du học.


Với chuyên môn và kinh nghiệm của mình, IDP Education là một địa chỉ đáng tin cậy để tư vấn và hỗ trợ cho những ai quan tâm đến việc du học Mỹ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 10 đường Ngô Gia Tự, P. Hải Châu 1, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 1900 6955 & 0901 444 870
Email: info.danang@idp.com
Website: https://www.idp.com/vietnam/study-in-usa/
Fanpage: www.facebook.com/IDPDaNang/

IDP Education Vietnam
IDP Education Vietnam
IDP Education Vietnam
IDP Education Vietnam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy