Nếu không thể kiềm chế hãy ăn một cách khôn ngoan

Nếu bạn quá thèm bánh chưng vì một năm mới có dịp được ăn chúng một lần và Tết thì thật sự không thể thiếu món ăn truyền thống này, vậy thì bạn hãy cắt một miếng bánh và chỉ ăn phần đậu xanh, chúng sẽ không gây tăng cân cho cơ thể bạn. Ngoài ra bạn có thể tận dụng lợi ích của dưa hành - thức ăn giảm cân tốt nhờ thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong toàn bộ cơ thể để kết hợp với các món ăn ngày tết.


Bên cạnh đó bạn cũng có thể ăn miến vì miến cũng rất tốt cho việc giảm cân, tuy nhiên ăn nhiều hay ít sẽ phụ thuộc vào cách chế biến chúng vì thế thay vì bạn muốn ăn canh miến, bạn có thể sử dụng miến để làm thêm một món ăn khác ít dầu mỡ hơn. Đặc biệt đừng quên bổ sung cho mình các loại trái cây như bưởi, dưa hấu, cam.. Sau 1 giờ đồng hồ sau khi ăn nhằm hỗ trợ tốt cho tiêu hóa và hiệu quả trong việc giảm cân.


Những thực phẩm như cam, ớt, cà chua, dâu tây..được coi là nhóm chứa nhiều chất dinh dưỡng đặc biệt là các loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho sức khỏe, tốt cho hệ tiêu hóa và quan trọng là bạn có thể ăn thoải mái trong ngày tết mà không lo sợ tăng cân.


Theo các nghiên cứu cho thấy nhóm thực phẩm này rất phù hợp cho những người ăn kiêng giảm cân. Bạn có thể chế biến đa dạng các món ăn từ nhóm thực phẩm này, có thể ăn sống, nấu chín hoặc ép lấy nước uống. Nó sẽ giúp bạn đạt được mục đích như mon muốn khi sử dụng chúng một cách khoa học.


Mẹo: Hãy ăn một cách khôn ngoan vừa đủ để nạp năng lượng cho cơ thể

Ăn thật khôn ngoan
Ăn thật khôn ngoan
Bổ sung trái cây giúp bạn giảm cân
Bổ sung trái cây giúp bạn giảm cân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy