Ăn lành mạnh vào các bữa phụ

Ngày tết có rất nhiều loại thức ăn nhanh hay các loại đồ ăn vặt được bày ra rất nhiều. Để có thể ăn được các loại đồ ăn vặt mà vẫn giữ thân hình gọn gàng, vòng eo săn chắc, các bạn nên chọn một số loại đồ ăn vặt thông minh.


Chắc hẳn ai cũng bất ngờ khi biết rằng sữa chua, khoai lang, dâu tây, các loại trái cây khô, hạt dẻ, hạnh nhân là những món ăn vặt siêu tốt và bổ ích cho cơ thể. Nó sẽ giúp đánh tan mỡ bụng, không những vậy mà còn chống oxy hóa nữa.


Vào các bữa phụ nếu bạn thấy đói, bạn cũng hãy cố gắng ăn lành mạnh hết sức các món như sữa, sữa chua, yến mạch.. nhé, đặc biệt là khi bạn đến nhà người thân để chúc tết thì mỗi nhà đều bày biện một số món ăn để tiếp khách, tuy nhiên bạn hãy tránh ăn bánh, kẹo, mứt, mà thay vào đó hãy ăn các loại hạt như bí, hướng dương, hạt điều... chúng hoàn toàn rất tốt cho cơ thể nhờ vào protein thực vật và omega bên trong bên cạnh đó chúng còn không gây tăng cân nữa.


Mẹo: Bạn hãy quyết tâm ăn lành mạnh và ăn vừa đủ vào bữa phụ nhé, tránh tình trạng ăn quá nhiều thì đến bữa chính bạn sẽ bị no mất đấy.

Nên ăn các loại hạt thay bánh kẹo
Nên ăn các loại hạt thay bánh kẹo
Không nên ăn mứt
Không nên ăn mứt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy