Nàng Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Thiên Bình trời sinh đã sở hữu vẻ ngoài nho nhã cùng tài năng ưu việt, bản thân họ cũng thích được mọi người ngưỡng mộ, tán dương. Thiên Bình hầu như chẳng bao giờ tranh giành của ai thứ gì, cũng chẳng bày tỏ sự tức giận, cay cú khi món đồ của mình bị người khác cướp đoạt. Với họ, những hành động cũng như cảm xúc đó thật yếu đuối, đáng xấu hổ và thật trẻ con.

Thiên Bình làm gì cũng muốn có bạn đồng hành. Họ ghét sự cô độc và cả cuộc đời luôn mong mỏi tìm cho mình một bến đỗ yên bình.
Tìm được rồi, Thiên Bình không ngần ngại việc gắn bó bên người ấy, đạp bằng mọi thử thách dù là khoảng cách địa lý hay tuổi tác, thời gian.

Trong năm 2017 này, rất có thể những Thiên Bình độc thân sẽ kiếm được người tình phù hợp. Bạn bè và gia đình rất ủng hộ mối quan hệ này. Nhưng nếu như không thật nghiêm túc vun đắp hạnh phúc, rất có thể các nàng sẽ để chuyện tình của mình vỡ tan như "bong bóng mùa hè" đó nhé.

Thiên Bình đang yêu hãy lên kế hoạch cho một buổi tối Valentine đầy lãng mạn và ngọt ngào nhé. Không cần nhiều đâu, chỉ cần nắm tay người ấy cùng đi dạo trên phố đồng người để tận hưởng không khí hạnh phúc. Bạn sẽ có một mùa Valentine đáng yêu đó. Đừng ngần ngại tỏ ra đáng yêu và hãy đòi người ấy một cây kem ngọt ngào nhé.
Chúc các nàng may mắn!


Một Valentine giản đơn, hạnh phúc
Một Valentine giản đơn, hạnh phúc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy