Nàng Song Tử (21/5 - 21/6)

Người được sinh ra dưới cung Song Tử thường là người trưởng thành rất sớm. Họ có những suy nghĩ chín chắn hơn các bạn đồng lứa tuổi rất nhiều. Có lẽ chính vì vậy mà họ mạnh mẽ và rất tham vọng vào những điều trong cuộc sống của họ kể cả tình yêu.

Song Tử là người có nhiều mong muốn trong tình yêu nhưng lại biết cách che giấu những mong mỏi đó của mình. Chính vì điều đó họ thường bị hiểu lầm là giả dối, chỉ những người thân thiết với Song Tử mới biết rõ ràng họ luôn chân thành trong tình yêu nhưng lại bị không nhận được sự đáp trả đúng nghĩa.
Người ta chỉ trích Song Tử là kẻ đa tình, lăng nhăng nhưng kỳ thực đối với tình yêu họ cố chấp vô cùng. Dù cuộc sống biến đổi thế nào, Song Tử vẫn giữ thái độ cuồng nhiệt với tình yêu. Họ yêu rất sâu đậm nhưng lại ngu ngốc không nói ra.

2017 sẽ là một năm đặc biệt với Song tử. Bạn sẽ may mắn trong tất cả mọi việc liên quan đến tình yêu nên hãy làm tốt mọi thứ có thể nhé.
Những người độc thân vui tính hãy tận dụng hết mọi cơ hội để nói lời yêu với người bạn thích trong ngày Valentine nhé, vì bạn sẽ được đồng ý ngay. Và biết đâu được cuộc tình ấy sẽ có HE bằng một đám cưới xập xình, vui ngất trời đó.

Với các Nàng Song Tử đang yêu cũng sẽ có một mùa Valentine cực kỳ, cực kỳ lãng mạn với món quà đặc biệt từ người ấy khiến bạn tràn ngập trong hạnh phúc. Hãy cùng mong chờ nhé!

Nhẹ nhàng như làn nước
Nhẹ nhàng như làn nước
Hãy mạnh dạn nói lời yêu nhé
Hãy mạnh dạn nói lời yêu nhé

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy