Nàng Cự Giải (22/6 – 22/7)

Nàng Cự Giải luôn là một người biết lắng nghe và biết chia sẻ. Họ là tuýp người sẵn sàng dốc sức vì người khác quên cả bản thân mình.

Tuy nhiên nếu Cự Giải phát hiện ra bạn của họ là những người có nhân cách và phẩm chất không tốt, hay lừa lọc, xảo trá thì dù có đã từng thân thiết tới mấy họ cũng sẵn sàng không đoái hoài đến nữa.
Cô nàng Cự Giải tốt bụng này lại hay bị siêu lòng bởi những điều đơn giản, bé nhỏ nhất. Và thường là người ít chủ động trong chuyện tình cảm.

Nhưng năm 2017 này là một năm Thần tình yêu bắn trúng Cự Giải đó. Cự Giải sẽ có một tá cơ hội trong chuyện tình cảm. Sự hấp dẫn nằm chính tại đức tính tốt bụng của cô nàng.
Những Cự Giải độc thân chỉ cần nắm lấy cơ hội hiếm có này. Nhưng hãy nhớ, các nàng "cua" nên chậm và chắc hơn chút xíu để đảm bảo không bắt đầu một mối quan hệ lầm người. Còn chần chờ gì nữa hãy "xách balo lên và đi" tung tăng làm những điều hay ho nào!!

Cự Giải có khả năng đọc tâm trí người khác rất tốt nên không phải nói gì nhiều, luôn biết người kia muốn gì. Điều này khiến Cự Giải giành lấy trái tim của người yêu một cách ngoạn mục và đầy bất ngờ.
Tình yêu sẽ đến ngay thôi
Tình yêu sẽ đến ngay thôi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy