Top 8 Nghệ sĩ sinh năm 1999 được nhiều người yêu thích hiện nay

  1. top 1 Kaity Nguyễn
  2. top 2 HIEUTHUHAI
  3. top 3 Myra Trần
  4. top 4 Hoàng Duyên
  5. top 5 Đỗ Hoàng Dương
  6. top 6 MCK
  7. top 7 Tùng Maru
  8. top 8 Nam23

Nam23

Ca sĩ Nam23 tên thật là Ngô Đình Nam sinh ngày 23/7/1999 sinh ra tại Thành phố Hồ Chí Minh là một nam ca sĩ, Tiktoker, Youtuber nổi tiếng, sở hữu hàng triệu lượt theo dõi trên các nền tảng xã hội. Là một nhà sáng tạo nội dung nổi tiếng, mới đây, Ngô Đình Nam đã chính thức debut với vai trò một ca sĩ, lấy nghệ danh là Nam23. Tại buổi showcase ra mắt album NAM23 của anh chàng 9X này, anh cùng ekip của mình cũng đã tuyên bố về việc đi theo con đường của một "ca sĩ indie".


Trong buổi showcase của mình, NAM23 đã mở màn sự kiện bằng một tiết mục tự đệm đàn piano cùng live band loopstation (đây là một hình thức biểu diễn âm nhạc mới tại Việt Nam) với ca khúc U OH U OH - bài hát này cũng chính là ca khúc mở màn của album NAM23. Tiếp theo đó, anh cùng CiiN và vũ đoàn đã khuấy động sân khấu với một sáng tác Sropical She's So 2 vừa ra mắt trước đó.


Có mặt dưới hàng ghế khán giả, bên cạnh các nhà sáng tạo nội dung có tên tuổi còn có sự xuất hiện của ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân, nữ nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, giám đốc sáng tạo Denis Đặng, giáo viên thanh nhạc Nguyễn Bá Phú Quý, … Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương từng là giáo viên chủ nhiệm lớp của Ngô Đình Nam khi anh theo học tại Nhạc viện TP. Hồ Chí Minh. Nữ nhạc sĩ cho biết, giọng hát của Ngô Đình Nam chưa được hoàn thiện thế nhưng qua quá trình nỗ lực luyện tập, giọng hát của anh chàng đã có nhiều cải thiện. Đặc biệt, Lưu Thiên Hương dành lời khen có cánh cho Nam23 khi anh hát những nốt cao, đồng thời khẳng định rằng anh chàng càng lên nốt cao càng hay.


Việc phát triển hình tượng theo hướng trở thành một nghệ sĩ Indie vì những ca khúc trong album NAM23 đều do chính anh chàng sáng tác, thu âm và tự thực hiện những bản phối demo. Anh cho rằng Indie chính là xu hướng của các nghệ sĩ hiện tại. Hướng phát triển này đã giúp anh chàng đưa được cái tôi của mình vào sản phẩm của mình nhiều nhất có thể. Khi tự mình thực hiện các bản thu hay bản phối, Nam23 có thể hiểu hơn rằng mình cần gì và làm được gì cho âm nhạc của mình.


Việc sáng tác cũng giúp Nam23 có thể đưa những câu chuyện riêng của mình đến với khán giả chứ không cần phải mượn câu chuyện hay lấy cảm hứng từ bất kỳ ai. Ngoài ra một lợi thế nữa của việc sáng tác đó là giúp Nam sẽ hiểu rõ quãng giọng ưu thế trong giọng hát để định hướng triển khai trong sản phẩm. Từ đó, giúp anh chàng tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí sản xuất. Điều này đã giúp Nam tạo ra nhiều sự khác biệt trong làn sóng TikToker chuyển hướng debut làm ca sĩ.

Nam23
Nam23
Nam23
Nam23

Top 8 Nghệ sĩ sinh năm 1999 được nhiều người yêu thích hiện nay

  1. top 1 Kaity Nguyễn
  2. top 2 HIEUTHUHAI
  3. top 3 Myra Trần
  4. top 4 Hoàng Duyên
  5. top 5 Đỗ Hoàng Dương
  6. top 6 MCK
  7. top 7 Tùng Maru
  8. top 8 Nam23

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy