Top 8 Nghệ sĩ sinh năm 1999 được nhiều người yêu thích hiện nay

  1. top 1 Kaity Nguyễn
  2. top 2 HIEUTHUHAI
  3. top 3 Myra Trần
  4. top 4 Hoàng Duyên
  5. top 5 Đỗ Hoàng Dương
  6. top 6 MCK
  7. top 7 Tùng Maru
  8. top 8 Nam23

Hoàng Duyên

Ca sĩ Hoàng Duyên tên thật là Hoàng Thị Mỹ Duyên sinh 23/6/1999 là một cô ca sĩ cuối 9x của Việt Nam hiện nay. Nữ ca sĩ Hoàng duyên sinh ra và lớn lên tại Tây Ninh. Ca khúc “Chàng Trai áo sơ mi trắng” của cô nàng đã là điểm nhấn cho sự nghiệp của cô. Trước đó, Hoàng Duyên còn kết hợp với nhạc Sĩ Hứa Kim Tuyền với ca khúc “Sài Gòn Đau Lòng Quá”. Hiện tại cô đang thuộc quản lý của công ty DreamS Entertainment.


Cô nhận được nhiều sự chú ý khi phát hành MV đầu tay mang tên Chàng trai áo sơ mi. Việc đầu tư kỹ lưỡng về hình ảnh cũng như chất lượng giọng ca khúc vừa mới ra mắt thu hút hàng triệu lượt xem trong thời gian ngắn. Ngoài ra, Hoàng Duyên còn kết hợp với Hứa Kim Tuyền trong bài hát Sài Gòn đau lòng quá được nhiều khán giả yêu mến.


Sau một thời gian tập luyện chăm chỉ Hoàng Duyên ra mắt ca khúc Chàng trai áo sơ mi hồng. Sản phẩm được đầu tư kỹ lưỡng về hình ảnh cũng như chất giọng. Chính nhờ vào sự nghiệm túc trong âm nhạc cô nàng nhanh chóng nhận được nhiều sự ưu ái từ khán giả. Sau sự thành công của bài Chàng trai áo sơ mi hồng. Hoàng Duyên tiếp tục cho ra ca khúc Sài Gòn đau lòng quá cùng nhạc sĩ sĩ Hứa Kim Tuyền. Ca khúc đã nhanh chóng chiếm nhiều sự chú ý nhất của netizen. Dù ca khúc không vượt lên top 1 trending nhưng cũng nhận được khá nhiều sự yêu thích từ khán giả.


Bên cạnh những MV chất lượng như Mê, Em Sẽ Báo Công An, Vọng Nguyện, Sài Gòn Hôm Nay Mưa, Hoàng Duyên cũng được đánh giá cao ở khoảng hát live, đây là điều mà đông đảo khán giả quan tâm và nữ ca sĩ trẻ tuổi đã khẳng định phần nào thực lực của mình. Bước đầu hoạt động nhưng Hoàng Duyên đã may mắn mang về cho mình giải thưởng âm nhạc quốc tế đầy danh giá. Cụ thể, giải thưởng Best New Asian Artist - Nghệ sĩ mới xuất sắc của Châu Á (khu vực Việt Nam) nằm trong khuôn khổ lễ trao giải MAMA 2021 chính thức gọi tên Hoàng Duyên.


Năm 2022, Hoàng Duyên chính thức cho ra mắt MV Heaven là sản phẩm đầu tiên kết hợp cùng ngôi sao USUK sở hữu hit tỷ view Calum Scott. Hoàng Duyên thể hiện ca khúc này cả hai phần lời tiếng Việt và tiếng Anh. Nhiều khán giả nghe ca khúc đã không giấu được sự ngỡ ngàng khi tiếng Việt lại xuất hiện trong một sản phẩm quốc tế.

Hoàng Duyên
Hoàng Duyên
Hoàng Duyên
Hoàng Duyên

Top 8 Nghệ sĩ sinh năm 1999 được nhiều người yêu thích hiện nay

  1. top 1 Kaity Nguyễn
  2. top 2 HIEUTHUHAI
  3. top 3 Myra Trần
  4. top 4 Hoàng Duyên
  5. top 5 Đỗ Hoàng Dương
  6. top 6 MCK
  7. top 7 Tùng Maru
  8. top 8 Nam23

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy