Top 8 Nghệ sĩ sinh năm 1999 được nhiều người yêu thích hiện nay

  1. top 1 Kaity Nguyễn
  2. top 2 HIEUTHUHAI
  3. top 3 Myra Trần
  4. top 4 Hoàng Duyên
  5. top 5 Đỗ Hoàng Dương
  6. top 6 MCK
  7. top 7 Tùng Maru
  8. top 8 Nam23

Đỗ Hoàng Dương

Ca sĩ Đỗ Hoàng Dương sinh ngày 03/03/1999 tại Hà Nội là ca sĩ người Việt Nam. Từng tham gia vào chương trình The Voice Kids, khán giả cả nước đều biết đến tên tuổi của anh. Sở hữu cho mình giọng hát cực ấm áp và ấn tượng, anh đã nhanh chóng bộc lộ năng khiếu của mình trong ca từ.


Là một trong những gương mặt để lại nhiều ấn tượng tại mùa giải The Voice Kids 2013, dưới sự dẫn dắt của hai vị HLV – Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh, Đỗ Hoàng Dương đã có những ngày tháng nỗ lực và thời gian quý báu thắp lên niềm yêu thương cháy bỏng trong ca hát. Dù chỉ dừng lại ở top 7 của cuộc thi nhưng chàng trai sinh năm 1999 vẫn gây được ấn tượng với khán giả khi sở hữu gương mặt điển trai. Sau 5 năm, Đỗ Hoàng Dương tiếp tục tạo bất ngờ với người hâm mộ khi xuất hiện tại cuộc thi Giọng Hát Việt 2018. Tuy không may mắn giành được chiến thắng nhưng Đỗ Hoàng Dương qua các vòng thi lại tạo sự chú ý nhất định khi khoe trọn giọng hát được mài giũa bài bản trong thời gian dài.


Khoảng thời gian 2 năm trở lại đây, Đỗ Hoàng Dương liên tục thay đổi phong cách trong các sản phẩm âm nhạc. Năm 2021, Đỗ Hoàng Dương còn thử sức với vai trò diễn viên cho web drama boylove khá nổi tiếng của Việt Nam - Em Là Chàng Trai Của Anh. Chưa dừng lại ở đó, anh chàng còn chơi lớn ra mắt MV Không Nói Nên Lời song song với single album vật lý. Đây là dự án được đầu tư lớn nhất từ trước đến nay của Đỗ Hoàng Dương, khẳng định cá tính riêng và sức sáng tạo không giới hạn mà nam ca sĩ Gen Z hướng tới.


Gần đây, bản nhạc phim - Không Yêu Cũng Chẳng Cô Đơn bất ngờ gây chú ý trở lại sau hơn 2 năm phát hành sau màn hát live "xuất thần" của Đỗ Hoàng Dương. Cũng từ đây, cái tên Đỗ Hoàng Dương 1 lần nữa được khán giả quan tâm sau thời gian dài khá im ắng. Có thể thấy, mỗi sản phẩm mà nam ca sĩ ra mắt đều rất khó nhận biết rằng anh chàng sẽ mang tới điều bất ngờ gì. Đây là một điểm cộng rất lớn trong sự nghiệp của anh chàng khi luôn làm mới bản thân để đáp ứng nhu cầu thưởng thức âm nhạc của khán giả trẻ.

Đỗ Hoàng Dương
Đỗ Hoàng Dương
Đỗ Hoàng Dương
Đỗ Hoàng Dương

Top 8 Nghệ sĩ sinh năm 1999 được nhiều người yêu thích hiện nay

  1. top 1 Kaity Nguyễn
  2. top 2 HIEUTHUHAI
  3. top 3 Myra Trần
  4. top 4 Hoàng Duyên
  5. top 5 Đỗ Hoàng Dương
  6. top 6 MCK
  7. top 7 Tùng Maru
  8. top 8 Nam23

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy