Năm 2004: Donald Trump tham gia show truyền hình thực tế

Ngày 8/1/2004, Donald Trump tham gia chương trình truyền hình thực tế The Apprentice (Người tập sự). Nội dung xoay quanh những câu chuyện đời thường của ông và cách xử lý nhạy bén trước những cơ hội kinh doanh. Qua đó Donald Trump cũng được giới trẻ biết đến rộng rãi hơn và ông kiếm được rất nhiều tiền từ những lời mời đến những buổi giao lưu chia sẻ với những người trẻ ở Mỹ.


Người tập sự của Donald Trump do tỉ phú nổi tiếng và có tầm ảnh hưởng nhất ở Mỹ Donald Trump sản xuất, đồng thời cũng là người dẫn chương trình. Người tập sự của Donald Trump nahnh chóng trở thành chương trình truyền hình thực tế thành công nhất của Đài NBC, Hoa Kỳ, được đánh giá là một chương trình của trí tuệ, sức mạnh và sự nhạy bén trong kinh doanh. Đến nay chương trình đã được sản xuất đến series thứ 10. Trong Season 6 đang phát sóng trên HTV2, trợ thủ đắc lực cho Donald Trump là hai người con lớn của ông: Ivanka Trump và Donald Trump Jr.


Qua mỗi chương trình, người chơi lẫn khán giả có thể học hỏi rất nhiều kỹ năng làm việc trong một tập đoàn: kỹ năng lãnh đạo, xây dựng nhóm làm việc, giao tiếp, phát triển các chiến lược cạnh tranh, không phung phí đồng tiền, biết người biết ta trăm trận trăm thắng, lòng trung thực... Những bài học này đôi khi rất khó tìm thấy ở các lớp học kinh tế thông thường.

The Apprentice
The Apprentice
The Apprentice
The Apprentice

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy