My Best Friend’s Wedding

My Best Friend's Wedding là một bộ phim hài lãng mạn của Mỹ năm 1997 của đạo diễn P.J. Hogan từ kịch bản của Ronald Bass. Phim có sự tham gia của Julia Roberts, Dermot Mulroney, Cameron Diaz và Rupert Everett. Bộ phim nhận được đánh giá chung tích cực từ các nhà phê bình và là một thành công phòng vé toàn cầu.


Không chỉ là bộ phim đáng nhớ của hai minh tinh Julia Roberts và Cameron Diaz, My Best Friend's Wedding (Đám cưới bạn thân) còn được đánh giá là một trong những tác phẩm điện ảnh hay nhất thuộc chủ đề đám cưới. Ca khúc lãng mạn ''I Say A Little Prayer'' sau bộ phim này cũng trở thành một bản nhạc phổ biến thường được mở trong các đám cưới. Julianne và Michael từng là một đôi tình nhân đẹp nhưng sau một thời gian mặn nồng, cả hai quyết định chuyển tình yêu thành tình bạn và giao ước tới năm 28 tuổi mà chưa có ý trung nhân thì sẽ kết hôn với nhau.


Gần một thập kỷ sau, Julianne thực sự sốc khi Michael gọi điện mời cô tới dự đám cưới. Đau khổ vì nhận ra mình vẫn yêu người bạn thân, Julianne quyết tâm tới Chicago giành lại người tình từ tay cô gái trẻ xinh đẹp Kimberly... Cô đã hành động một cách ngu ngốc nhằm chia rẽ tình cảm của anh bạn và cô gái kia. Nhưng cuối cùng, cô phải chấp nhận sự thật và nhận ra rằng mình không cần phải làm như thế.

My Best Friend’s Wedding
My Best Friend’s Wedding
My Best Friend’s Wedding

Top 7 Phim về chủ đề thất tình khiến bạn bồi hồi, xúc động nhất

  1. top 1 500 Ngày Yêu
  2. top 2 Casablanca
  3. top 3 My Best Friend’s Wedding
  4. top 4 Đại Gia Gatsby
  5. top 5 Câu Chuyện Tuổi Teen
  6. top 6 Nhật Ký Tình Yêu
  7. top 7 Eternal Sunshine of the Spotless Mind 

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy