500 Ngày Yêu

500 ngày yêu là một bộ phim điện ảnh thuộc thể loại hài lãng mạn của Mỹ sản xuất năm 2009. Kịch bản được viết bởi Scott Neustadter và Michael H. Weber; Marc Webb là đạo diễn. Phim được sản xuất bởi Mark Waters, với sự tham gia của các ngôi sao Joseph Gordon-Levitt và Zooey Deschanel.


500 Ngày Yêu là câu chuyện say mê đảo điên của một chàng trai tên Tom với một cô gái tên Summer. Khi nhìn thấy Summer trong buổi họp, Tom đã biết ngay rằng: chính cô gái này là người mình tìm kiếm. Tom khờ khạo, tầm thường, ngay lập tức rơi vào tiếng sét ái tình với Summer xinh đẹp.


Với mái tóc nâu, đôi mắt sáng trong, miệng tinh nghịch, Summer đích thị là một cô gái trẻ trung đáng yêu. Cô ấy cũng chỉ là một cô gái bình thường, dễ bị hòa lẫn trong 4 tỉ cô gái ngoài kia trừ việc cô không tin vào tình yêu. Summer có tuổi thơ đổ vỡ nên chưa từng thích bó buộc mình vào bất kì mối quan hệ chân thành nào. Có điều gì ở Summer mà Tom biết ngay đó là cô gái định mệnh?


Những ngày ở bên cô là khoảng thời gian anh thấy mình hạnh phúc nhất. Những tưởng rằng mình sẽ là người sưởi ấm trái tim cô nhưng cuối cùng, anh nhận ra đó chỉ là một giấc mơ ngọt ngào. Cô nói lời chia tay anh mà không có một lý do…

500 Ngày Yêu
500 Ngày Yêu
500 Ngày Yêu

Top 7 Phim về chủ đề thất tình khiến bạn bồi hồi, xúc động nhất

  1. top 1 500 Ngày Yêu
  2. top 2 Casablanca
  3. top 3 My Best Friend’s Wedding
  4. top 4 Đại Gia Gatsby
  5. top 5 Câu Chuyện Tuổi Teen
  6. top 6 Nhật Ký Tình Yêu
  7. top 7 Eternal Sunshine of the Spotless Mind 

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy