Muong Thanh Quy Nhon Hotel

top 1
Mai Tuyet Nguyen

Chỉ cách trung tâm thành phố 5 phút đi bộ và chưa đầy 40 phút để ra đến sân bay, Mường Thanh Quy Nhơn là địa điểm dừng chân tuyệt vời để khám phá thành phố biển này. Khách sạn là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách hiện đại kết hợp với nét cổ điển đặc trưng của Á Đông.


Sở hữu hệ thống 86 phòng nghỉ hiện đại cùng với nhà hàng phục vụ các món ăn Á Âu đa dạng được chế biến từ các đặc sản biển Quy Nhơn, Mường Thanh Quy Nhơn sẽ mang đến cho Quý khách những phút giây thư giãn thoải mái nhất ở vùng biển xinh đẹp vẫn đang ít được biết đến này.


Là nơi nghỉ ngơi chất lượng trong ngắm cảnh, vui chơi gia đình, bãi biển của Quy Nhơn (Bình Định), Muong Thanh Quy Nhon Hotel nổi tiếng phục vụ cho cả khách nghỉ dưỡng và các doanh nhân. Tọa lạc ở vị trí chỉ cách trung tâm thành phố 2km, khách hàng sẽ có được chỗ ở tốt để tận hưởng các điểm thú vị và hoạt động nổi tiếng ở đây. Khách ở khách sạn có thể dạo bộ xunh quanh để ngắm các địa điểm thu hút hàng đầu của thành phố như: Nhà thờ Nhọn, Tượng Đài Chiến Thắng, Công Viên 31 Tháng 3.


Muong Thanh Quy Nhon Hotel cũng đề xuất thêm rất nhiều thiết bị làm kì nghỉ của bạn ở Quy Nhơn (Bình Định) thêm tiện lợi. Dịch vụ phòng 24 giờ, miễn phí wifi tất cả các phòng, quầy lễ tân 24 giờ, tiện nghi cho người khuyết tật, nhận/trả phòng nhanh chỉ là một vài trong số những thiết bị được lắp đặt tại Muong Thanh Quy Nhon Hotel ngoài một số khách sạn khác trong thành phố.


Chất lượng khách sạn Muong Thanh Quy Nhon Hotel được phản ánh qua mỗi phòng. tivi màn hình phẳng, internet không dây (miễn phí), phòng không hút thuốc, máy điều hòa, dịch vụ báo thức là một số thiết bị mà bạn có thể sử dụng và hài lòng ở khách sạn này. Bên cạnh đó, khách sạn còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ. Muong Thanh Quy Nhon Hotel là một nơi lý tưởng cho du khách nghỉ chân tìm kiếm sự thoải mái và tiện nghi ở Quy Nhơn (Bình Định).


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 02 Nguyễn Huệ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 025 6389 2666
Email: info@quynhon.muongthanh.vn
Website: www.quynhon.muongthanh.com
Fanpage: www.facebook.com/muongthanhquynhon

Muong Thanh Quy Nhon Hotel
Muong Thanh Quy Nhon Hotel
Muong Thanh Quy Nhon Hotel
Muong Thanh Quy Nhon Hotel

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy