Bảo Cường Hotel

top 10
Linh Lập

Bảo Cường Hotel tọa lạc ngay trung tâm của thành phố biển, Khách sạn Bảo Cường là nơi dừng chân lý tưởng cho du khách muốn khám phá Quy Nhơn. Xung quanh khách sạn có các quán hải sản, quán ăn vặt ngon với giá bình dân. Tại đây, bạn có thể bách bộ ra quảng trường, hoặc hệ thống siêu thị lớn, là khách sạn được khách hàng trên địa bàn cũng như khách du lịch đánh giá cao về chất lượng cũng như phong cách phục vụ thân thiện.

Khách sạn Bảo Cường Hotel có view hướng biển, cách biển 150m, chỉ vài phút đi bộ là có thể thoải mái tắm biển, có sân thượng, gần khu ẩm thực Quy Nhơn, khu ăn hải sản. Chỉ cách biển 150 mét, cách quảng trường 50 mét, ngay bên cạnh là khu ẩm thực rất thuận tiện cho việc đi lại, ăn uống, vui chơi,... Phòng ngủ được thiết kế sang trọng, không gian rộng rãi thoải mái và đầy đủ tiện nghi.


Bảo Cường Hotel gồm 28 phòng với thiết kế đẹp mắt, trang thiết bị hiện đại với đầy đủ tiện nghi như: ti vi, tủ lạnh, phòng tắm riêng, bàn làm việc, wifi tốc độ cao, nước uống và bãi đậu xe hoàn toàn miễn phí,... Ngoài ra khách sạn còn có các dịch vụ với giá cả cạnh tranh nhất: Dịch vụ du lịch, đưa đón sân bay, giặt ủi, thuê xe máy,... Đây là điểm đến yêu thích của những khách hay đi du lịch.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 154 Nguyễn Huệ, P. Trần Phú, TP. Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0982 139 372
Email: baocuonghotelqn@gmail.com
Website: http://baocuonghotel.vn/
Fanpage: www.facebook.com/Bảo-Cường-Hotel-625637947956258

Bảo Cường Hotel
Bảo Cường Hotel
Bảo Cường Hotel
Bảo Cường Hotel

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy