FLC Luxury Hotel Quy Nhon

top 2
Mai Tuyet Nguyen

Cách sân bay Phù Cát 40 phút và cách trung tâm thành phố chỉ với 15 phút lái xe, tọa lạc tại bãi biển thiên đường - nơi có thể ngắm bình minh đẹp nhất Việt Nam, thuộc quần thể FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort chắc chắn sẽ đem đến một kì nghỉ trọn vẹn cho du khách. FLC Luxury Quy Nhơn có kiến trúc độc đáo lấy cảm hứng từ hình tượng con rồng biển bên bờ cát trắng bao gồm 327 phòng khách sạn được thiết kế rộng rãi với khu vực bếp và ban công riêng biệt cùng nội thất tiện nghi hiện đại hơn cả mong đợi. Hầu hết các phòng đều có tầm nhìn toàn cảnh ra bãi biển Cát Tiến, làng chài Nhơn Lý và vẻ đẹp kỳ vĩ của ngọn đồi Eo Gió. Tất cả tạo nên bức danh họa của nghệ thuật phối cảnh sắc giữa biển trời, sân golf và màu xanh tươi mát của khu vườn nhiệt đới xung quanh.


Nằm giữa khung cảnh thơ mộng của bãi biển Nhơn Lý (Tp. Quy Nhơn) khách sạn FLC Luxury Hotel Quy Nhơn có chiều dài tới gần 1 km với hình dáng uốn lượn đẹp mắt, 100% phòng có view hướng biển. Toàn bộ nội thất của khách sạn được thiết kế theo phong cách kiến trúc Hà Lan sang trọng và tinh tế.


Đáng chú ý trong thiết kế của khách sạn FLC Luxury Hotel Quy Nhơn chính là "green concept" với ý tưởng phủ xanh toàn bộ mái công trình. Đây được đánh giá là điểm độc đáo nhất trong thiết kế, nhằm mang đến không gian xanh, thân thiện với môi trường tạo sự thư giãn cho du khách.


Tọa lạc tại khu vực Kỳ Co – Eo Gió hùng vĩ, FLC Luxury Hotel Quy Nhơn là nơi nghỉ dưỡng lí tưởng giữa khung cảnh thiên nhiên đẹp nổi tiếng của Quy Nhơn. Đến đây, bạn sẽ tận hưởng kì nghỉ vô cùng thư thái bên biển cùng những hoạt động giải trí thú vị.


Với các hạng phòng dạng căn hộ từ 1 đến 4 phòng ngủ, FLC Luxury Hotel Quy Nhơn rất thích hợp cho các cặp đôi, các gia đình hay nhóm bạn. Tiện nghi trong phòng có phòng bếp, phòng khách hiện đại, hơn nữa nhiều phòng còn có ban công hướng biển là nơi thư giãn hoàn hảo.


Đặc biệt, trong quần thể khu nghỉ dưỡng có Công viên động vật hoang dã FLC Zoo Safari Park đầu tiên tại Quy Nhơn, hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm mới mẻ. Bạn cũng sẽ không phải lo lắng về việc di chuyển trong khuôn viên, đến FLC Zoo Safari Park hay ra Eo Gió tham quan, bởi đã có xe điện của khách sạn đưa đón bạn miễn phí.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu 4, Nhơn Lý - Bãi biển Cát Tiến, Nhơn Lý, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 025 6628 8888
    Email: reservation@flcquynhon.com.vn
    Website: http://flcquynhon.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/flcquynhon

    khách sạn FLC Luxury Hotel Quy Nhơn
    khách sạn FLC Luxury Hotel Quy Nhơn
    khách sạn FLC Luxury Hotel Quy Nhơn
    khách sạn FLC Luxury Hotel Quy Nhơn

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy