Mường Thanh Holiday Lý Sơn

top 2
Châu An

Tọa lạc ngay trung tâm hành chính của huyện đảo Lý Sơn, Mường Thanh Holiday Lý Sơn là nơi lưu trú lý tưởng cho bạn trong kì nghỉ dưỡng, công tác.


Lí do bạn nên chọn Mường Thanh Holiday Lý Sơn:

  • Khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao với sự kết hợp của nền văn hóa hiện đại và không gian thiên nhiên hiền hòa biển xanh cát trắng nắng vàng sẽ để lại cho bạn những ấn tượng không thể nào quên. Hệ thống 92 phòng được trang bị nội thất ngoại nhập sang trọng, sàn gỗ ấm cúng, hiện đại theo lối thiết kế độc đáo, tân tiến. Nhiều phòng có cửa sổ lớn, bạn sẽ được thưởng thức trọn vẹn vẻ đẹp ấn tượng của bình minh ngay trong phòng ngủ của mình và hít thở hương vị đậm đà tươi mát của gió biển.
  • Khách sạn có 1 nhà hàng với sức chứa 300 khách với ba phong vị Việt Nam – Âu - Á, ba định hướng ẩm thực khác nhau tạo nên một không gian ẩm thực sống động và phong phú tại Mường Thanh. Các món ăn đẹp mắt, ngon miệng được các đầu bếp hàng đầu chế biến một cách cầu kì, tỉ mỉ.
  • Ngoài ra, bạn sẽ được trải nghiệm hàng loạt dịch vụ đẳng cấp khi lưu trú tại đây như hát karaoke, tập thể hình, bể bơi, spa thư giãn, sinh nhật- lễ cưới,....

Thêm vào đó, dịch vụ tại đây được đánh giá cao bởi sự chuyên nghiệp, tận tình của đội ngũ nhân viên cũng như sự đa dạng, đẳng cấp trong từng dịch vụ mà khách sạn cung cấp đến khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thôn Đông, An Vĩnh, Lý Sơn, Quảng Ngãi

Điện thoại: 025 5386 7333

Email: info@lyson.muongthanh.vn

Website: http://holidaylyson.muongthanh.com/

Fanpage: www.facebook.com/MuongThanhHolidayLySon/

Mường Thanh Holiday Lý Sơn
Mường Thanh Holiday Lý Sơn
Mường Thanh Holiday Lý Sơn
Mường Thanh Holiday Lý Sơn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy