HUNG THINH Hotel Lý Sơn

top 5
Phạm Hương

Nằm cách trung tâm đảo Lý Sơn 2,5 km, nằm ngay cạnh cảng Bến Đình, Hưng Thịnh Hotel chắc chắn sẽ mang đến cho du khách những cảnh quan, trải nghiệm vô cùng thú vị khi đến thăm huyện đảo Lý Sơn.


Đây là nơi tập trung đông đúc nhất các hoạt động vui chơi, giải trí, ăn uống hải sản tươi sống lớn nhất đảo cả ban ngày lẫn về đêm. Các phòng trong hệ thống khách sạn gồm các view biển, view núi và view nhìn ra khu vui chơi trung tâm. Không những vậy, Hưng Thịnh Hotel còn có ban công thoáng mát ở đây quý khách vừa có thể nhìn ra biển để hít trọn bầu không khí trong lành từ biển. Vừa chiêm ngưỡng được cảnh đông vui về đêm của đảo, vẻ đẹp lung linh trong ánh đèn của sóng và cát Lý Sơn.


Hưng Thịnh Hotel được xây dựng mới mẻ, sạch sẽ, thoáng mát và tiện nghi đầy đủ trang thiết bị phục vụ du khách bao gồm: máy lạnh, tủ đồ, tủ lạnh, tivi thông minh youtube, ấm siêu tốc, máy sấy, bộ tiêu dùng chất lượng đều được đóng hộp siêu xịn,… Đặc biệt khách sạn còn có dịch vụ nấu ăn trưa và tối phục vụ theo yêu cầu của quý khách. Ngoài ra, khách sạn còn hỗ trợ quý khách đặt vé tàu siêu tốc, đặt vé cano đi đảo Bé- nơi đáng đến nhất huyện đảo Lý Sơn. Cùng với sự thân thiện, nhiệt tình mến khách của đội ngũ nhân viên phục vụ, đảm bảo rằng chuyến tham quan của quý khách thực sự nhẹ nhàng và ý nghĩa nhất khi lựa chọn Hưng Thịnh là nơi nghỉ chân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thôn Đông, An Vĩnh, Lý Sơn

Điện thoại: 0374 776 367

Email: hungthinhhotel2021@gmail.com

Website: https://hungthinhhotel.com/

Hung Thinh Hotel
Hung Thinh Hotel
Hung Thinh Hotel
Hung Thinh Hotel

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy