Khách sạn Hiệp Sĩ Lý Sơn

top 7
Phạm Hương

Khách sạn Hiệp Sĩ nằm ngay khu vực cảng Lý Sơn thuộc thôn Đông xã An Vĩnh, được xem là nơi sầm uất và náo nhiệt nhất của đảo – khu chợ đêm Hải sản. Hiệp Sĩ là khách sạn tại Lý Sơn nằm ngay vị trí đẹp, nên rất thuận lợi cho việc ngắm cảnh, đi đến các địa điểm du lịch trên đảo như Cổng Tò Vò, di tích đình làng An Hải, cột cờ, Hang Câu.


Hiệp Sĩ Hotel luôn mang đến cho du khách sự tiện lợi tốt nhất, phong cách phục vụ nhiệt tình chu đáo. Hơn nữa cung cấp hầu hết tất cả các dịch vụ như Phục Vụ Ăn Uống, Cung Cấp Hải Sản Tươi Sống và Các Loại đặc sản Lý Sơn. Được xây dựng với lối kiến trúc hiện đại trang bị các tiện nghi đạt tiêu chuẩn chất lượng 2 sao với 24 phòng, khách sạn luôn muốn phục vụ du khách tốt nhất nhu cầu lưu trú trên đảo sau những chuyến đi khám phá các địa điểm trên đảo.


Ngoài ra, khách sạn còn phục vụ nhu cầu ăn uống theo nhu cầu của du khách và cũng là nơi cung cấp các mặt hàng hải sản tươi sống. Ngoài ra, tại khách sạn còn có các dịch vụ hỗ trợ quý khách như: ăn uống, cho thuê xe máy, ô tô,.. các dịch vụ vui chơi miễn phí như câu cá, ... trên nhà bè nuôi hải sản. Đến với Hiệp Sĩ Hotel quý khách sẽ cảm nhận sự phục vụ nhiệt tình, thân thiện, chu đáo và quý khách sẽ có cảm giác người nhà.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu Trung Tâm Cầu Cảng, Thôn Tây, An Vĩnh, Lý Sơn, Quảng Ngãi

Điện thoại: 0988 628 194 & 0255 386 7512 & 090 529 6752

Email: hiepsihotel@gmail.com

Website: https://hiepsihotellyson.com/

Hiệp sĩ Hotel
Hiệp sĩ Hotel
Hiệp sĩ Hotel
Hiệp sĩ Hotel

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy