Mùng chụp tự bung cao cấp Mộc Miên

Mộc Miên là thương hiệu mùng ngủ tiện lợi chất lượng và được dùng nhiều trên thị trường hiện nay. Được biết đến trên thị trường với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mùng, mền, lều,... Mộc Miên cung cấp đa dạng các loại mùng màn ngủ cao cấp, từ loại đơn giản cổ điển như mùng giăng 4 góc, đến loại tiện lợi không cần giăng như Mùng chụp tự bung , Mùng chụp đỉnh rộng ,Màn chụp tự bung, mùng khung, mùng bán nguyệt xếp gọn, mùng ròng rọc, mùng khung không khoan tường,....


Mùng chụp tự bung cao cấp Mộc Miên với cấu tạo gồm khung màn được thiết kế bằng dây thép đặc biệt có độ cacbon cao, giúp dây thép vừa cứng lại có độ đàn hồi cao, tự định hình làm cho màn tự bung khi mở, uốn tròn khi xếp. Khung thép bọc nhựa giúp màn không bao giờ bị han gỉ khi sử dụng. Vải màn bằng chất liệu tuyn cao cấp, lỗ nhỏ, dày, không nhăn và rất thoáng. Lớp viền vải phía dưới giúp bảo vệ bé không bị muỗi cắn khi để tay giáp màn. Màn có 2 cửa ra vào 2 bên, mỗi cửa có 2 khóa, mỗi khóa có 2 khóa bên trong và bên ngoài rất thuận tiện trong quá trình sử dụng. Sản phẩm có thể dễ dàng bung ra để sử dụng, giặt giũ dễ dàng, treo trên tường khi cất đi.


Sản phẩm có nhiều màu sắc phù hợp để sử dụng cho nhiều mục đích phù hợp, hoa văn trang trí thích hợp, bắt mắt đẹp đẽ, gây sự chú ý khi nhìn vào từng sản phẩm. Sử dụng mùng ngủ tự tiện lợi sẽ góp phần bảo vệ chăm sóc sức khỏe cho những người thân yêu trong gia đình bạn. Vậy nên, nếu bạn đang tìm kiếm chiếc mùng ngủ phù hợp cho mình thì có thể tham khảo mùng chụp tự bung cao cấp Mộc Miên nhé.

Link mua hàng: shopee.vn/Màn-Chụp-Tự-Bung-Đỉnh-Rộng-Mộc-Miên-Nhiều-Kích-Thước-i.5145426.124034765?

Mùng chụp tự bung cao cấp Mộc Miên
Mùng chụp tự bung cao cấp Mộc Miên
Mùng chụp tự bung cao cấp Mộc Miên
Mùng chụp tự bung cao cấp Mộc Miên

Top 5 Thương hiệu mùng ngủ tiện lợi được dùng nhiều nhất hiện nay

  1. top 1 Mùng chụp tự bung cao cấp Mộc Miên
  2. top 2 Màn chụp tự bung Bình Minh
  3. top 3 Màn chụp tự bung FUNU
  4. top 4 Màn chụp Kinh Đô
  5. top 5 Màn chụp tự bung Topaz

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy