Màn chụp tự bung Topaz

Với khí hậu Việt Nam nhiệt đới ẩm gió mùa - nhiều muỗi, con trùng, dịch sốt xuất huyết hàng năm. Chính vì vậy, để bảo vệ sức khỏe gia đình, hãy nên sắm sẵn chiếc "màn chụp tự bung" trong nhà, dùng để ngủ trên giường, dưới đất, mang đi du lịch đều được Màn gấp gọn có thể mang đi bất cứ nơi đâu.


Màn chụp tự bung Topaz được may cẩn thận, chần kỹ, sắc cạnh, hung thép vững chắc, giúp màn chụp kín đáo tuyệt đối, bảo vệ em bé không bị lăn khỏi giường giúp mẹ yên tâm để bé nằm ngủ một mình. Bên cạnh đó, chất vải tuyn, bền, chắc chắn, lỗ nhỏ, chống mọi loại muỗi dù là nhỏ nhất. Màn đỉnh vuông, cao khoảng 1,7m tương đương với chiều cao trung bình của 1 người lớn, giúp bạn có thể di chuyển thoải mái trong màn.


Với khung màn chắc chắn, đường chỉ được may dày dặn, thiết kế mắt nhỏ giúp cho côn trùng, muỗi khó có thể lọt qua, màn chụp tự bung Topaz chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo giúp bạn và gia đình có một giấc ngủ ngon. Sản phẩm cũng mang nhiều hoạ tiết bắt mắt, dễ thương cho bạn đầy sự lựa chọn. Màn chụp tự bung Topaz hiện đang nhận được đánh giá cao từ khách hàng sử dụng.


Link mua hàng: shopee.vn/Màn-chụp-tự-bung-đỉnh-vuông-cao-cấp-chính-hãng-TOPAZ-phân-phối-chống-mọi-loại-muỗi-giao-màu-ngẫu-nhiên-i.775465800.13892687248?

Màn chụp tự bung Topaz
Màn chụp tự bung Topaz
Màn chụp tự bung Topaz
Màn chụp tự bung Topaz

Top 5 Thương hiệu mùng ngủ tiện lợi được dùng nhiều nhất hiện nay

  1. top 1 Mùng chụp tự bung cao cấp Mộc Miên
  2. top 2 Màn chụp tự bung Bình Minh
  3. top 3 Màn chụp tự bung FUNU
  4. top 4 Màn chụp Kinh Đô
  5. top 5 Màn chụp tự bung Topaz

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy