Màn chụp tự bung FUNU

Tại Việt Nam, có rất nhiều muỗi trong đó có những loại muỗi nguy hiểm gây tử vong cao như Muỗi a-nô-phen nên việc sử dụng màn chống muỗi dường như là điều bắt buộc đối với mỗi gia đình. Ngoài ra, màn chụp còn có thể di động mang đi nhiều nơi như trên giường, dưới đất, mang đi du lịch đều được. Màn tự bung có thể gấp gọn bỏ vào túi mang đi bất cứ đâu, rất tiện và linh hoạt.

Màn chụp tự bung FUNU được sử dụng khung thép carbon cao cấp, chắc chắn kết hợp với 4 góc chun cài vào nệm và khung thép vững chắc, giúp màn chụp kín đáo tuyệt đối, bảo vệ em bé không bị lăn khỏi giường giúp mẹ yên tâm để bé nằm ngủ một mình. Chất vải tuyn cao cấp, bền, chắc chắn, lỗ nhỏ, chống mọi loại muỗi dù là nhỏ nhất. Sản phẩm được sản xuất bởi thợ tay nghề cao ở làng nghề truyền thống lâu đời của Việt Nam.


Sản phẩm gồm 2 loại là màn đỉnh chóp và màn đỉnh vuông, bạn có thể tự do lựa chọn loại phù hợp nhất. Màn chụp tự bung FUNU cũng vô cùng dễ dàng gấp gọn. Khi không sử dụng bạn hoàn toàn có thể xếp gọn gàng để cất mà không làm cho bạn mất thời gian đặc biệt phù hợp với gia đình có nhiều khách ghé thăm. Thật tiện ích phải không nào? Còn chần chừ gì nữa mà không ghé shop để tham khảo ngay chiếc màn nhà FUNU nhỉ?


Link mua hàng: shopee.vn/Màn-chụp-tự-bung-FUNU-đỉnh-chóp-đỉnh-rộng-đỉnh-vuông-cao-cấp-chống-muỗi-tuyệt-đối-an-toàn-cho-sức-khỏe-i.661483753.13894927365?

Màn chụp tự bung FUNU đỉnh vuông
Màn chụp tự bung FUNU đỉnh vuông
Màn chụp tự bung FUNU đỉnh chóp
Màn chụp tự bung FUNU đỉnh chóp

Top 5 Thương hiệu mùng ngủ tiện lợi được dùng nhiều nhất hiện nay

  1. top 1 Mùng chụp tự bung cao cấp Mộc Miên
  2. top 2 Màn chụp tự bung Bình Minh
  3. top 3 Màn chụp tự bung FUNU
  4. top 4 Màn chụp Kinh Đô
  5. top 5 Màn chụp tự bung Topaz

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy