Mũi Kê Gà

Cách thành phố Phan Thiết khoảng hơn một tiếng chạy xe máy, Mũi Kê Gà thực sự là nơi có sức hút khó cưỡng đối với những ai yêu thích vẻ đẹp hùng vĩ và hoang sơ. Đây là nơi nổi tiếng với màu nước biển xanh mát, những ngọn núi được phủ đầy cát trắng tạo nên những điểm nhấp nhô tuyệt đẹp cho cảnh sắc ở Mũi Kê Gà.


Điểm hấp dẫn của Mũi Kê Gà

  • Là nơi tổng hợp nhiều màu xanh: màu xanh của hàng phi lao, thùy dương và dứa dại, màu xanh của biển cả hòa cùng với màu xanh của mây trời
  • Mũi Kê Gà gây ấn tượng mạnh mẽ với du khách bởi bãi đá với các phiến đá đủ kích cỡ “phơi mình” như “bày binh bố trận”
  • Có ngọn hải đăng sừng sững, cao vút vươn mình trên nền trời xanh thẳm

Thời điểm thích hợp để du lịch Mũi Kê Gà

  • Du khách có thể đến đây bất cứ mùa nào, thế nhưng nên tránh thời điểm vào cuối tháng 6 và đầu tháng 7 vì đây là mùa tảo biển nở hoa hay còn được gọi là thủy triều đỏ. Hiện tượng này làm cho nước biển chuyển màu và kèm theo mùi hôi khó chịu nên không thích hợp cho việc tắm biển nghỉ dưỡng.
  • Đây thật sự là một địa điểm thích hợp cho dân phượt ở Sài Gòn muốn đổi gió vào những ngày cuối tuần. Nếu thích phượt thì bạn có thể đi vào sáng thứ 7 và về chiều chủ nhật là bạn có đủ thời gian đê trải nghiệm hết khung cảnh nơi đây.

Hướng dẫn cách di chuyển:
Di chuyển bằng xe máy

  • Dọc theo quốc lộ 1 đi Phan Thiết, ngang qua trạm thu phí sông Phan thì rẽ sang phải tới suối Nhum, rồi rẽ phải tới Mũi Kê Gà.
  • Nếu bạn đi từ TPHCM thì cứ dọc theo quốc lộ 51 đến Vũng Tàu, ngang qua thị xã Bà Rịa rồi rẽ sang trái tới Bình Châu, chạy thẳng tới Mũi Kê Gà.
  • Ngoài ra, bạn có thể đi theo tuyến đường ra đường Phan Thiết rồi tới khu du lịch Suối Cát, tới ngã ba chạy tới Bình Châu, tới Hồ Cốc (thuộc Bà Rịa Vũng Tàu), sau đó theo hướng theo quốc lộ 1 đi ngã ba khu sinh thái Takú, rẽ sang phải sẽ vào tới khu du lịch.

Di chuyển bằng tàu hỏa: đây được xem là phương tiện an toàn và thuận tiện để bạn du lịch Mũi Kê Gà, bạn có thể tham khảo bảng lịch trình và giá vé tại ga Sài Gòn, điểm dừng sẽ là ga Mường Mán hay ga Phan Thiết, bạn có thể đi taxi để tới Mũi Kê Gà.


Di chuyển bằng xe khách: đây là phương tiện giao thông thuận tiện nhất dành cho bạn. Bạn nên mua vé chạy theo tuyến TPHCM – Phan Thiết, sau khi đã tới Suối Cát thì bắt xe bus tới Hàm Lâm hoặc bắt taxi tới Mũi Kê Gà.

Mũi Kê Gà - bãi biển nhất định phải đến trước tuổi 30
Mũi Kê Gà - bãi biển nhất định phải đến trước tuổi 30
Du lịch Mũi Kê Gà

Top 12 Bãi biển tuyệt đẹp nhất định phải đến trước tuổi 30

  1. top 1 Đảo Hải Tặc
  2. top 2 Mũi Kê Gà
  3. top 3 Đảo Lý Sơn
  4. top 4 Hòn Móng Tay
  5. top 5 Đảo Cù Lao Chàm
  6. top 6 Mũi Dinh
  7. top 7 Bình Tiên
  8. top 8 Coco Beach Camp
  9. top 9 Đảo Cô Tô
  10. top 10 Đảo Hòn Mun
  11. top 11 Biển Cà Ná
  12. top 12 Bãi Sao - Phú Quốc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy