Top 12 Bãi biển tuyệt đẹp nhất định phải đến trước tuổi 30

Phương Trinh 260 1 Báo lỗi

Trước tuổi 30 là một quãng thời gian đẹp nhất của tuổi trẻ, tuổi của sự vô tư, tuổi mà thích gì làm đấy. Sau tuổi 30 tất cả những gánh nặng đều đặt lên đôi vai ... xem thêm...

  1. Đảo Hải Tặc có vị trí tại xã Tiền Hải, huyện Hà Tiên, thuộc tỉnh Kiên Giang là một quần đảo bao gồm 16 hòn đảo mà lớn nhất là đảo Hòn Tre (Hòn Đốc) nằm cách đảo Phú Quốc khoảng 40 km. Đảo Hải Tặc lại có tên lạ như vậy là do từ thời xa xưa nơi đây từng lừng lẫy, khét tiếng với nhiều câu chuyện vô cùng kỳ bí có liên quan đến nạn cướp biển. Có lẽ chính vì như vậy mà người dân ở đây lại đặt tên là đảo Hải Tặc cho tới ngày nay.


    Điểm hấp dẫn của đảo Hải Tặc:

    • Tên gọi độc nhất vô nhị của nó: "Hải Tặc"
    • Vẻ đẹp của cát trắng, biển xanh, nắng vàng, cùng với nhiều truyền thuyết về những băng cướp biển đã gắn liền với lịch sử hình thành vùng đất này chính là một sức hút rất riêng đối với mỗi du khách khi đến đây.
    • Những rặng đá ốc ngọt cư trú, là nơi mà chỉ chưa đầy 15 phút du khách có thể nhặt đủ số lượng ốc để chế biến món ốc xào bơ cay thơm ngon đầy hấp dẫn từ các nhà dân trên đảo.
    • Du khách có thể chuẩn bị lều trại để cắm trại trên đảo vào buổi tối.

    Thời điểm thích hợp để du lịch đảo Hải Tặc:

    Để có thể chiêm ngưỡng được cảnh sắc nơi đây một cách trọn vẹn, bạn nên du lịch đảo Hải Tặc vào thời điểm là từ tháng 12 đến tháng 4 vì lúc này trời ít bão, sóng biển êm, nước biển trong xanh. Bên cạnh đó, bạn cũng nên chú ý là không nên du lịch vào thời điểm từ tháng 4 đến tháng 11 vì đó cũng là khoảng thời gian của mưa bão.


    Hướng dẫn cách di chuyển từ Sài Gòn tới Hà Tiên:

    • Nếu đi bằng xe khách, các bạn có thể mua vé tại bến xe miền Tây hay mua vé của các hãng xe chạy tuyến TP. Hồ Chí Minh đi Hà Tiên với giá dao động khoảng 170.000 đến 200.000 đồng.
    • Nếu đi bằng phương tiện cá nhân các bạn có thể di chuyển theo 2 cung đường sau:

    TPHCM - quốc Lộ 1 đi miền Tây – cầu Mỹ Thuận rẽ sang phải theo quốc lộ 80 hướng đi Sa Đéc – qua phà Vàm Cống – chạy theo hướng quốc lộ 91 – Châu Đốc – dọc theo kênh Vĩnh Tế – Hà Tiên.

    Từ TPHCM chạy dọc theo quốc lộ 1 – đến địa phận của Long An rẽ sang phải theo quốc lộ 62 (hướng đi cửa khẩu Bình Hiệp, Mộc Hóa) – chạy dọc theo đường biên giới Việt Nam – Campuchia để đi Hồng Ngự, Tân Châu, Châu Đốc – cuối cùng nơi sẽ đến là Hà Tiên.

      Hướng dẫn cách di chuyển từ Hà Tiên tới đảo Hải Tặc:
      Cách duy nhất để tới đảo Hải Tặc là đi tàu ra đảo trong vòng 1 giờ đồng hồ. Vé tàu có giá khoảng 36.000 đồng nếu có kèm theo phương tiện sẽ thu thêm 15.000 đồng. Hiện tại, mỗi ngày chỉ có một tàu đi từ bến tại thị xã Hà Tiên ra đến đảo. Tàu sẽ khởi hành vào lúc 9h30 sáng mỗi ngày và tới 3h chiều cũng chính tàu này sẽ trở vào lại đất liền.

      Đảo Hải Tặc - bãi biển nhất định phải đến trước tuổi 30
      Đảo Hải Tặc - bãi biển nhất định phải đến trước tuổi 30
      Khám phá đảo Hải Tặc

    • Cách thành phố Phan Thiết khoảng hơn một tiếng chạy xe máy, Mũi Kê Gà thực sự là nơi có sức hút khó cưỡng đối với những ai yêu thích vẻ đẹp hùng vĩ và hoang sơ. Đây là nơi nổi tiếng với màu nước biển xanh mát, những ngọn núi được phủ đầy cát trắng tạo nên những điểm nhấp nhô tuyệt đẹp cho cảnh sắc ở Mũi Kê Gà.


      Điểm hấp dẫn của Mũi Kê Gà

      • Là nơi tổng hợp nhiều màu xanh: màu xanh của hàng phi lao, thùy dương và dứa dại, màu xanh của biển cả hòa cùng với màu xanh của mây trời
      • Mũi Kê Gà gây ấn tượng mạnh mẽ với du khách bởi bãi đá với các phiến đá đủ kích cỡ “phơi mình” như “bày binh bố trận”
      • Có ngọn hải đăng sừng sững, cao vút vươn mình trên nền trời xanh thẳm

      Thời điểm thích hợp để du lịch Mũi Kê Gà

      • Du khách có thể đến đây bất cứ mùa nào, thế nhưng nên tránh thời điểm vào cuối tháng 6 và đầu tháng 7 vì đây là mùa tảo biển nở hoa hay còn được gọi là thủy triều đỏ. Hiện tượng này làm cho nước biển chuyển màu và kèm theo mùi hôi khó chịu nên không thích hợp cho việc tắm biển nghỉ dưỡng.
      • Đây thật sự là một địa điểm thích hợp cho dân phượt ở Sài Gòn muốn đổi gió vào những ngày cuối tuần. Nếu thích phượt thì bạn có thể đi vào sáng thứ 7 và về chiều chủ nhật là bạn có đủ thời gian đê trải nghiệm hết khung cảnh nơi đây.

      Hướng dẫn cách di chuyển:
      Di chuyển bằng xe máy

      • Dọc theo quốc lộ 1 đi Phan Thiết, ngang qua trạm thu phí sông Phan thì rẽ sang phải tới suối Nhum, rồi rẽ phải tới Mũi Kê Gà.
      • Nếu bạn đi từ TPHCM thì cứ dọc theo quốc lộ 51 đến Vũng Tàu, ngang qua thị xã Bà Rịa rồi rẽ sang trái tới Bình Châu, chạy thẳng tới Mũi Kê Gà.
      • Ngoài ra, bạn có thể đi theo tuyến đường ra đường Phan Thiết rồi tới khu du lịch Suối Cát, tới ngã ba chạy tới Bình Châu, tới Hồ Cốc (thuộc Bà Rịa Vũng Tàu), sau đó theo hướng theo quốc lộ 1 đi ngã ba khu sinh thái Takú, rẽ sang phải sẽ vào tới khu du lịch.

      Di chuyển bằng tàu hỏa: đây được xem là phương tiện an toàn và thuận tiện để bạn du lịch Mũi Kê Gà, bạn có thể tham khảo bảng lịch trình và giá vé tại ga Sài Gòn, điểm dừng sẽ là ga Mường Mán hay ga Phan Thiết, bạn có thể đi taxi để tới Mũi Kê Gà.


      Di chuyển bằng xe khách: đây là phương tiện giao thông thuận tiện nhất dành cho bạn. Bạn nên mua vé chạy theo tuyến TPHCM – Phan Thiết, sau khi đã tới Suối Cát thì bắt xe bus tới Hàm Lâm hoặc bắt taxi tới Mũi Kê Gà.

      Mũi Kê Gà - bãi biển nhất định phải đến trước tuổi 30
      Mũi Kê Gà - bãi biển nhất định phải đến trước tuổi 30
      Du lịch Mũi Kê Gà
    • Lý Sơn là huyện đảo duy nhất thuộc tỉnh Quảng Ngãi, nằm cách đất liền khoảng 24 km về hướng Đông Bắc. Nơi đây được đánh giá là một hòn đảo có nét đẹp hoang sơ nhưng đầy cuốn hút, nằm giữa lòng biển khơi. Đảo Lý Sơn không chỉ làm mê đắm lòng người bởi cảnh sắc đẹp tuyệt vời mà còn là nơi thích hợp cho những ai yêu thích lặn biển.


      Điểm hấp dẫn của đảo Lý Sơn:

      • Là nơi quy tụ hết những vẻ đẹp vốn có của thiên nhiên, những bãi biển đẹp tuyệt vời trải dài xanh thẳm, những ngôi nhà cổ có tới hàng trăm năm tuổi
      • Nhiều di tích lịch sử văn hóa và các loại hình lễ hội truyền thống đặc sắc và cùng nhiều tư liệu quý về chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc ở hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa
      • Ẩm thực vô cùng hấp dẫn, phong phú

      Thời điểm thích hợp để du lịch đảo Lý Sơn:

      • Vào mùa hè, trong khoảng thời gian từ tháng 6 tới tháng 9, đây là một thời điểm có thời tiết khá đẹp và có nắng, rất phù hợp cho việc đi biển
      • Mùa tỏi Lý Sơn bắt đầu được trồng vào tháng 9 và được thu hoạch vào khoảng đầu tháng 12, tuy nhiên bạn nên chú ý rằng đây cũng là thời điểm mùa bão diễn ra
      • Lễ khao thề lính Hoàng Sa diễn ra vào các ngày 18-19-20 tháng 3 (âm lịch). Khi đến đảo vào thời gian này, bạn có thể tìm hiểu nhiều hơn về lễ hội đặc biệt này

      Hướng dẫn cách di chuyển:
      1. Di chuyển từ một số tỉnh thành đến Quãng Ngãi
      Máy bay:

      • Tại Quảng Ngãi, sân bay gần nhất di chuyển đến cảng Sa Kỳ để đi đảo Lý Sơn là sân bay Chu Lai
      • Tại TPHCM, bạn có thể đi máy bay đến Chu Lai, rồi sau đó bạn phải di chuyển bằng xe để tới cảng Sa Kỳ. Từ sân bay Chu Lai tới cảng Sa Kỳ là 50km

      Xe khách: Từ TP.HCM ra Hà Nội có rất nhiều xe khách chất lượng cao đi qua Quảng Ngãi. Vì thế bạn có thể chọn di chuyển bằng xe khách với vé khứ hồi cho chiều từ TP.HCM – Quảng Ngãi và ngược lại (giá vé tùy thuộc vào nhà xe và thời điểm mua vé)



      Tàu hỏa: Trung bình mỗi ngày có 5 chuyến tàu Bắc Nam đi từ Hà Nội đi TP.HCM và dừng chân tại Quảng Ngãi. Vậy nên, bạn có thể chọn cách di chuyển bằng tàu hỏa để an toàn mà giá cả cũng hợp lý.


      2. Di chuyển ra đảo Lý Sơn

      Sau khi đến thành phố Quảng Ngãi bạn có thể thuê taxi đến cảng Sa Kỳ khoảng 20km. Hoặc để tiết kiệm hơn bạn có thể chọn di chuyển bằng xe bus với tuyến số 03 từ bến xe Quảng Ngãi – cảng Sa Kỳ.

      Mỗi ngày từ cảng Sa Kỳ tới Lý Sơn có duy nhất một chuyến tàu cao tốc ra vào đảo. Giờ tàu chạy thì hằng ngày cố định 2 chuyến vào 7h30 và 15h00, tuy nhiên vào mùa du lịch cứ cách 1 tiếng lại có tàu chạy ra đảo.

      Đảo Lý Sơn - bãi biển nhất định phải đến trước tuổi 30
      Đảo Lý Sơn - bãi biển nhất định phải đến trước tuổi 30
      Vẻ Đẹp của Đảo Lý Sơn
    • Hòn Móng Tay là một địa danh tọa lạc ở phía bắc đảo Phú Quốc, nằm ở giữa quần đảo Bà Lụa và đảo Hải Tặc nổi tiếng. Nơi đây dường như vẫn còn giữ được vẻ đẹp hoang sơ mà thiên nhiên ban tặng tự thuở ban đầu - một vẻ đẹp tự nhiên đến mức hoàn hảo, chưa bị con người khai phá và lấn chiếm triệt để. Chính vì thế, Hòn Móng Tay cũng là một địa danh không thể bỏ qua khi đi du lịch Phú Quốc cũng như nhất định phải đến trước tuổi 30.


      Điểm hấp dẫn của Hòn Móng Tay:

      • Ở đây, màu ngọc in bóng hàng dừa xanh, trải dài cùng với những đá lớn đá nhỏ do bàn tay bày biện của mẹ tự nhiên kết hợp mới cát mịn thật mịn, êm thật êm, cho ta một khung cảnh hết sức nên thơ
      • Dù là đi nghỉ mát một mình, đi với gia đình hoặc tổ chức cắm trại với bạn bè thì hòn Móng Tay đều lý tưởng cả
      • Thỏa sức vẫy vùng trong làn nước trong xanh và lặn biển để ngắm san hô
      • Hòn Móng Tay có rất nhiều giai thoại mà càng nghe càng thú vị, đặc biệt là được chính người dân nơi đây kể lạ

      Thời điểm thích hợp để du lịch Hòn Móng Tay:
      Thời điểm được coi là đẹp nhất để bạn lên đường khám phá Hòn Móng Tay chính là từ tháng 10 tới hết tháng 9 năm sau. Thế nhưng do Phú Quốc quanh năm mát mẻ và khí hậu ôn hòa dễ chịu nên bạn có thể check-in Hòn Móng Tay bất cứ thời điểm nào trong năm cũng đều được hết!


      Hướng dẫn cách di chuyển:

      • Từ Sài Gòn bạn có thể di chuyển bằng xe khách hay đặt vé máy bay để đi Phú Quốc. Nếu di chuyển bằng xe khách, bạn có thể chọn xe Phương Trang hoặc xe Kumho để đi Hà Tiên.
      • Sau khi tới bến xe Hà Tiên, xe trung chuyển sẽ đưa bạn tới bến tàu Hà Tiên. Ở đây bạn có thể chọn tàu cao tốc Superdong hay Ngọc Thành để ra đảo Phú Quốc.
      • Khi đến Phú Quốc rồi, bạn có thể bắt xe ôm di chuyển tới thị trấn Dương Đông. Nếu đi theo đoàn đông, tốt nhất bạn nên thuê xe du lịch vừa tiện lợi mà cũng vừa tiết kiệm.
      • Sau đó, các bạn thuê dịch vụ cano di chuyển ra đảo. Các bạn nên thuê dạng cano chạy du lịch tự do ở đây.
      Hòn Móng Tay - bãi biển nhất định phải đến trước tuổi 30
      Hòn Móng Tay - bãi biển nhất định phải đến trước tuổi 30
      Hòn Móng Tay - Vẻ đẹp hoang sơ sánh ngang thiên đường
    • Cù Lao Chàm thuộc Tân Hiệp, Hội An, Quảng Nam, nằm cách biển Cửa Đại 15 km. Nơi đây bao gồm 8 đảo là Hòn Lao, Dài, Mồ, Khô Con, Khô Mẹ, Tai, Lá, Ông. Mặc dù vẫn được coi là một hòn ngọc thô, thế nhưng Cù Lao Chàm đã và đang trở thành điểm du lịch cực kỳ hấp dẫn đối với rất nhiều du khách cả trong và ngoài nước mỗi khi tới Hội An. Đây cũng được cho là một địa điểm phải đến trước tuổi 30.


      Điểm hấp dẫn của Cù Lao Chàm:

      • Bạn có thể tham gia phiên chợ cá vô cùng nhộn nhịp với những con thuyền chở nặng, tấp nập mua bán vào buổi sáng sớm
      • Bạn có thể chọn cho mình một lều du lịch dành cho hai người để tận hưởng một đêm thật thú vị cùng với biển cả bao la và gió trời diệu mát
      • Thưởng thức các món hải sản cực kì ngon

      Thời điểm thích hợp để du lịch đảo Cù Lao Chàm:

      • Thời điểm thích hợp cho chuyến tham quan chính là từ tháng 3 – 8 hàng năm. Vào lúc này, thời tiết ấm, nắng vàng, trong và biển rất êm ả. Điều này cũng đồng nghĩa với việc, bạn không nên đi vào các tháng còn lại vì có bão, biển động, đảo sẽ trở thành khu vực bị cô lập.
      • Nếu bạn muốn kết hợp chuyến đi của mình với việc tham quan đèn lồng tại phố cổ Hội An thì hãy đi vào ngày rằm các tháng âm lịch.
      • Nếu bạn muốn tham gia vào văn hóa tín ngưỡng của cư dân trên đảo thì các bạn có thể chọn đi vào dịp lễ hội như: Lễ hội Cầu Ngư (ngày 3-4 tháng 4 âm lịch) hay Lễ giỗ Tổ nghề Yến (ngày 9-10 tháng 3 âm lịch).

      Hướng dẫn cách di chuyển:

      1. Di chuyển đến Hội An
      Máy bay: Mặc dù Hội An thuộc Quảng Nam nhưng sân bay gần nhất lại ở tại Đà Nẵng. Hiện nay các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Vietjetair, Jetstar đều có khai thác các đường bay từ TP. HCM và Hà Nội tới Đà Nẵng.


      Tàu hỏa: Từ Hà Nội hoặc TP. HCM đều có tuyến xe lửa tới Đà Nẵng (tuyến Bắc – Nam). Và có thể sẽ mất khoảng từ 14 - 20 tiếng để đi từ 2 thành phố này đến Đà Nẵng bằng xe lửa.


      Xe khách: Các bạn có thể đi xe Hoàng Long, Hlink, Thuận Thảo, Mai Linh. Thời gian có thể mất khoảng 18 - 20 tiếng từ Hà Nội hoặc TP. HCM đến Đà Nẵng.

      • Nếu đi từ hướng Hà Nội, bạn có thể chọn điểm dừng tại ga Tam Kỳ (Quảng Nam), tại đây bạn sẽ bắt xe đi Hội An.
      • Nếu xuất phát từ hướng TP. HCM, bạn có thể đi chuyến xe ra miền Bắc hay Đà Nẵng, sẽ đi ngang và dừng chân tại Hội An.

      2. Di chuyển tới Cù Lao Chàm

      • Ca nô: Bạn sẽ mất khoảng 20 phút để di chuyển. Thời gian xuất phát là vào 8h – 10h30 hàng ngày.
      • Tàu gỗ: Bạn nên đến bến Bạch Đằng từ lúc 7h hay Cửa Đại vào 8h hàng ngày để mua vé.
      Đảo Cù Lao Chàm - bãi biển nhất định phải đến trước tuổi 30
      Đảo Cù Lao Chàm - bãi biển nhất định phải đến trước tuổi 30
      Cù Lao Chàm - Hòn Ngọc Xứ Quảng
    • Mũi Dinh có vị trí cách trung tâm thành phố Phan Rang - Tháp Chàm cỡ khoảng 30 km theo hướng nam. Trên đường đi, bạn sẽ có cơ hội được ngắm vẻ đẹp hoang sơ, mộc mạc của vùng đất không chỉ có nắng và gió này. Đến với Mũi Dinh, bạn có thể tắm biển, leo ngọn hải đăng, vượt tiểu sa mạc cát, rồi trải nghiệm đi xe địa hình trên cát, tham quan cánh đồng cừu thơ mộng, thật là quá tuyệt vời phải không nào!


      Điểm hấp dẫn của Mũi Dinh:

      • Khám phá những cánh đồng cừu thơ mộng như thảo nguyên xanh
      • Ngắm nhìn những dãy núi cao trùng điệp nối đuôi nhau chạy dài tít tắp
      • Ở phía xa làng chài Từ Thiện, Sơn Hải thấp thoáng dưới chân đồi là sa mạc cát mênh mông
      • Hình ảnh các con đường uốn lượn đẹp mắt sẽ tạo cho bạn cảm giác vô cùng phấn khích
      • Bãi Tràng là nơi cho bạn cảm giác du dương, đắm mình trên biển vô cùng tuyệt vời, cắm trại và ngắm bình minh thật đẹp.
      • Hải đăng Mũi Dinh cũng là một nơi mà bạn nhất định phải tới khi đến đây

      Thời điểm thích hợp để đi du lịch Mũi Dinh:

      Du khách có thể đến đây vào bất cứ thời điểm nào trong năm. Tuy nhiên, từ tháng 4 đến tháng 6 là lúc thích hợp để thưởng ngoạn mùa hè sôi động trên biển.

      Hướng dẫn cách di chuyển:

      • Xuất phát từ TP. HCM, bạn sẽ chọn hành trình di chuyển tới Phan Rang bằng xe khách (Đi xe khách thì thường di chuyển tầm 11h đêm với các hãng xe như: Liên Thành, Phương Trang, Thiện Trí, Hoàng Anh…)
      • Sau đó, đến Phan Rang thuê xe máy khám phá Mũi Dinh
      • Bạn di chuyển khoảng 15 km theo quốc lộ 1A đến làng Chăm Văn Lâm thì rẽ sang trái, băng qua vùng bằng lăng khoảng 8km là đến chỏm núi Đại Bàng. Tiếp đó, đi thêm 7km nữa là tới Sơn Hải, từ đây đi xe thẳng vào sa mạc hoặc gửi xe nhà dân, rồi đi bộ đến ngọn Mũi Dinh cách đó khoảng 1km
      Mũi Dinh - bãi biển nhất định phải đến trước tuổi 30
      Mũi Dinh - bãi biển nhất định phải đến trước tuổi 30
      Khám phá Mũi Dinh
      Khám phá Mũi Dinh
    • Bình Tiên nằm ở ranh giới giữa 2 tỉnh là Ninh Thuận và Khánh Hòa, có vị trí gần Vịnh Cam Ranh phía trên là dãy Núi Chúa thuộc Tỉnh Ninh Thuận. Ba mặt của biển Bình Tiên được bao bọc bởi rừng cây xanh mướt và núi đá nên mặt biển khá yên lặng với bờ cát trắng trải dài, biển trong xanh và khá sạch. Khi đặt chân đến, cảm nhận đầu tiên của du khách là một Bình Tiên đẹp, hoang sơ và tĩnh lặng. Đây cũng được đánh giá là một bãi biển phải đến trước tuổi 30.

      Điểm hấp dẫn của Bình Tiên:

      • Vì được bao bọc bởi những dãy núi đá, thế nên biển Bình Tiên sóng êm dịu chứ không dữ tợn, rất yên bình
      • Nhiều bãi đá nằm xếp chồng lên nhau thành từng tảng to với rất nhiều hình thù độc đáo và trơn nhẵn bởi sự bào mòn của nước biển càng làm cho khung cảnh đẹp thêm phần đặc sắc là nét rất riêng của biển Ninh Thuận
      • Du khách có thể thuê hay mượn cần câu của ngư dân ở bãi Bình Tiên rồi trèo lên những mỏm đá cao và thả cần câu

      Thời điểm thích hợp để đi du lịch Bình Tiên:
      Thời tiết cũng như khí hậu ở Bình Tiên khá thuận lợi cho việc du lịch, vậy nên bạn có thể thực hiện chuyến du lịch tới biển Bình Tiên vào bất cứ thời gian nào trong năm. Thế nhưng, với những người có kinh nghiệm du lịch Bình Tiên đã chia sẻ rằng: Vì là khu du lịch biển, nên từ tháng 4 đến tháng 6 được cho là thời điểm du lịch biển Bình Tiên lý tưởng nhất trong năm. Lúc này thời tiết trở nên oi bức, nắng nóng rất thích hợp với việc bơi lội và tắm biển.

      Hướng dẫn cách di chuyển:

      • Từ trung tâm thành phố Phan Rang Tháp Chàm, bạn sẽ đi theo hướng Quốc Lộ 1A (hướng đi Nha Trang)
      • Khi đến KM 1.525 (gần khu vực ranh giới Ninh Thuận và Khánh Hòa) thì rẽ sang phải đi tới vườn quốc gia Núi Chúa
      • Tiếp tục đi tới phòng ban quản lý vườn quốc gia Núi Chúa bạn sẽ thấy một ngã ba
      • Sau đó, bạn rẽ trái là đi tới biển Bình Tiên
      Bình Tiên - bãi biển nhất định phải đến trước tuổi 30
      Bình Tiên - bãi biển nhất định phải đến trước tuổi 30
      Khám phá Bình Tiên
    • Coco Beach Camp nằm cách Sài Gòn khoảng 160km, là một khu cắm trại còn khá mới và khá hoang sơ nên được nhiều người biết đến. Tuy nhiên, khi tới đây bạn sẽ được trải nghiệm những giây phút thư giãn, tận hưởng không khí trong lành và khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, vô cùng tuyệt vời. Và tất nhiên, trước tuổi 30, bạn nhất định phải đến địa điểm này.


      Điểm hấp dẫn của Coco Beach Camp:

      • Tham gia chơi các trò chơi biển hấp dẫn như: banana boat, chèo paddle,...
      • Đồ ăn ngon, hải sản, cá tươi được chế biến đậm đà
      • Trải nghiệm cảm giác ngủ lều tại Coco Beach Camp
      • Tinh thần bảo vệ môi trường của Coco beach camp cực kì tốt, bất kỳ nơi nào bạn cũng thấy những biển báo không xả rác, bờ biển cát trắng rất sạch sẽ

      Thời điểm thích hợp để đến Coco Beach Camp:

      Khoảng thời gian từ tháng 1 - > 5, Bình Thuận bước vào mùa khô, biển trở nên trong xanh sóng êm ả, không có mưa là thời điểm thích hợp để đi biển và đặc biệt là ngủ trong lều. Tuy nhiên, từ tháng 9 -> 12 không phải lúc nào cũng có mưa, bạn nên kiểm tra thời tiết để có một chuyến đi tuyệt vời nhất.

      Hướng dẫn cách di chuyển:

      • Đi xe máy: chạy dọc theo quốc lộ 55, hướng từ Bà Rịa đi Lagi, khi đến ngã 3 Cam Bình thì rẽ phải, cách bãi biển Cam Bình 1 đoạn là đường Lê Minh Công, bạn cứ theo đường đó mà đi khoảng 700m là sẽ tới Coco Beach Camp.
      • Xe khách và xe bus: Bạn sẽ đi chuyến xe Sài Gòn – Phan Thiết và xuống tại Lagi rồi đi xe bus hoặc xe ôm địa phương để vào Coco Beach Camp.
      Coco Beach Camp - bãi biển nhất định phải đến trước tuổi 30
      Coco Beach Camp - bãi biển nhất định phải đến trước tuổi 30
      Du lịch Coco Beach Camp
    • Cô Tô là một quần đảo bao gồm khoảng 50 đảo tọa lạc ở phía đông của tỉnh Quảng Ninh. Nơi đây vẫn đã và đang trở thành một trong những điểm du lịch vô cùng hấp dẫn với vẻ đẹp dịu dàng, ngút ngàn, mà đầy hoang sơ. Nước biển ở đây luôn xanh trong, những bãi cát trắng tinh, mịn màng, thoai thoải trải dài ngút tầm mắt. Bất kì ai đã đến đây đều không thể quên được cái cảm giác bềnh bồng khoan khoái khi đắm mình trong làn nước trong mất nơi bãi biển Hồng Vàn, Vàn Chảy, Tài Vàn,… Và cũng chẳng có gì sai khi nói rằng đây phải là một địa điểm nhất định phải đến trước tuổi 30.


      Điểm hấp dẫn của đảo Cô Tô:

      • Con đường rợp bóng cây xanh chính là địa điểm vô cùng lãng mạn cho các cặp tình nhân cùng nhau đi dạo biển. Đây cũng là một địa điểm vui chơi giải trí, tổ chức tiệc nướng trên đảo
      • Bãi đá Cầu Mỵ trên đảo Cô Tô là nơi tuyệt đẹp để tìm kiếm những bức hình để đời và vô cùng thích hợp để có một album ảnh cưới độc đáo
      • Bãi biển Tình yêu, hay còn gọi là bãi biển Trung tâm, với điểm ngắm hoàng hôn cực kỳ đẹp
      • Nhiều món ngon: ốc Móng Tay, Sá Sùng,...

      Thời điểm thích hợp để du lịch đảo Cô Tô:

      Thời gian đẹp nhất để du lịch Cô Tô là mùa hè, từ tháng 4 đến tháng 9. Đây chính xác là khoảng thời gian để bạn có thể chiêm ngưỡng một cách trọn vẹn vẻ đẹp mộng mơ của đảo Cô Tô.


      Hướng dẫn cách di chuyển:
      Do Cô Tô là một quần đảo nhỏ, nằm ngoài khơi biển của Quảng Ninh, không năm trong vịnh Hạ Long. Vì thế để đến được Cô Tô, các bạn sẽ phải trải qua một hành trình dài với 03 chặng như sau:


      Chặng 1: đi từ Hà Nội về Quảng Ninh, xuống xe ở TP Cẩm Phả

      • Đón xe ở bến xe Mỹ Đình hay Lương Yên
      • Nên đi xe Kumho Việt Thanh (chỉ có ở Mỹ Đình) hoặc Phúc Xuyên, hoặc Kalong
      • Có thể đi xe của resort Coto Lodge, xe đón ở nhà hát Kim Mã lúc 7h sáng, sẽ tới thẳng bến cảng

      Chặng 2: di chuyển từ nội thị Cẩm Phả ra cảng tàu Cái Rồng

      • Cách 1: xuống xe ở bến xe khách Cẩm Phả, đi xe taxi vào cảng Cái Rồng
      • Cách 2: Đi xe khách trên quốc lộ, đoạn ngã 3 dẫn vào khu Cái Rồng
      • Sau khi tới Cái Rồng, rồi lên tàu thủy, chạy ra Cô Tô

      Chặng 3: lên tàu thủy ở Cái Rồng để ra đảo Cô Tô

      • Bạn có thể đi tàu gỗ trong khoảng 4 tiếng
      • Hoặc bạn có thể đi tàu cao tốc chỉ mất 2 tiếng
      Đảo Cô Tô - bãi biển nhất định phải đến trước tuổi 30
      Đảo Cô Tô - bãi biển nhất định phải đến trước tuổi 30
      Du lịch đảo Cô Tô
    • Thêm một điểm dừng chân mà bạn không nên bỏ lỡ nếu có dịp du lịch đến Nha Trang chính là Đảo Hòn Mun. Hòn đảo này nằm ở phía nam của đảo Hòn Tre – Vĩnh Nguyên và TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Hòn Mun đã không còn là một cái tên xa lạ đối với các tour du lịch tại Nha Trang trong suốt nhiều năm qua. Với biển xanh cát trắng, cảnh quan thiên nhiên kì vĩ cùng nhiều trải nghiệm lí thú, Đảo Hòn Mun đã và đang là điểm đến lý thú, đặc biệt với những tín đồ sống ảo. Đến Đảo Hòn Mun, khách du lịch sẽ từng bước khám phá vẻ đẹp quyến rũ đầy huyền bí của thiên nhiên Nha Trang.


      Điểm hấp dẫn của Đảo Hòn Mun:

      • Đảo Hòn Mun được thiên nhiên ban tặng cho một vị trí rất đẹp.
      • Đây là xứ sở của nắng, gió, cát trắng, biển xanh và núi đồi hoang dã.
      • Xung quanh khu vực biển có rất nhiều khu resort tiện nghi, đủ tiêu chí để mang đến một kì nghỉ dưỡng tuyệt vời cho khách hàng.
      • Ngoài tắm biển, bạn còn có thể thỏa sức ngắm các rạn san hô rất đẹp ẩn sau tầng nước.
      • Đến Đảo Hòn Mun còn được thưởng thức những món ăn ngon được chế biến từ rất nhiều loại hải sản tươi ngon với mức giá không quá đắt.

      Thời điểm thích hợp để đến đây là từ tháng 7 tới tháng 9 hằng năm đặc biệt là tháng 8.


      Hướng dẫn cách di chuyển:

      • Hòn Mun cách cảng Cầu Đá 10km và khoảng 45 phút đi tàu. Tại khu vực cầu cảng bạn có thể tìm được rất nhiều tàu, ca nô đi tới Hon Mun với mức giá tham khảo như sau:
      • Tới Hòn Mun bằng ca nô: 300.000 đồng/lượt
      • Tới Hòn Mun bằng tàu thuyền: 250.000 đồng/lượt
      Đảo Hòn Mun
      Đảo Hòn Mun
      Đảo Hòn Mun
    • Cùng với những địa điểm trên, bạn còn có thể vi vu đến Biển Cà Ná. Biển Cà Ná được biết đến là một trong những bãi biển thơ mộng nhất Ninh Thuận, nơi đây rất thích hợp để vui chơi nghỉ dưỡng ngắn hạn. Bãi biển Cà Ná nằm tại huyện Thuận Nam, tỉnh Ninh Thuận, cách thành phố Phan Rang – Tháp Chàm 32km về phía Nam. Khung cảnh nơi đây sẽ giúp bạn có được những bức ảnh kỉ niệm cực kì ưng ý. Biển Cà Ná sẽ giúp bạn giải tỏa căng thẳng để có được sự bình yên, nhẹ nhàng hòa mình cùng thiên nhiên. Nơi đây có các loài sinh vật biển quý hiếm trong lòng đại dương với những loài cá và san hô. Chính vì thế, ngắm san hô ở đây rất thú vị với đa dạng về loài với nhiều màu sắc rực rỡ hiếm có.


      Điểm hấp dẫn ở Biển Cà Ná:

      • Đến với Biển Cà Ná, ngoài tắm biển, bạn có thể thử trải nghiệm hoạt động lặn ngắm san hô.
      • Biển Cà Ná cũng có một số quán ăn, nhà hàng với nhiều món ăn đặc trưng của vùng Ninh Thuận vừa quen vừa lạ để phục vụ bạn.
      • Mức chi phí du lịch ở Ninh Thuận không quá cao và khá đa dạng nên phù hợp với nhiều đối tượng du khách.

      Thời điểm thích hợp để đến thăm Cà Ná là những tháng đầu năm vào mùa khô để tránh mưa.


      Hướng dẫn cách di chuyển:

      • Đi xe máy
      • Nếu đi xe khách từ thành phố Hồ Chí Minh thì bạn sẽ mất khoảng 6 – 7 tiếng để đến thành phố Phan Rang. Từ đây bạn có rất nhiều lựa chọn cho bạn để đi đến bãi biển Cà Ná như xe máy, thuê ô tô hoặc đi xe buýt tuyến số 3.
      • Một số hãng xe khách từ Sài Gòn đến Phan Rang mà bạn có thể tham khảo:
        • Xe Hoàng Nhân: Giá vé khoảng 130.000 – 180.000 đồng/lượt/giường nằm.
        • Xe Thanh Vân: Giá vé khoảng 140.000 – 190.00 đồng/lượt/giường nằm.
      • Đi tàu hỏa
      Biển Cà Ná
      Biển Cà Ná
      Biển Cà Ná
    • Bãi Sao là một trong những bãi biển tuyệt đẹp bạn nên ghé thăm trước tuổi 30. Bãi biển này được đánh giá là bãi biển đẹp nhất Phú Quốc. Bãi Sao nằm ở ấp Bãi Sao, Thị Trấn An Thới, Huyện Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang, có vị trí thuận lợi cho việc di chuyển với tuyến đường rộng rãi, an toàn. Địa điểm này hội tụ đủ tiêu chí biển xanh, cát trắng và nắng vàng mà bao nhiều khách du lịch mong chờ. Có lẽ vì thế mà, Bãi Sao là địa điểm du lịch mà các đôi uyên ương hay các gia đình yêu thích không gian riêng tư và yên tĩnh để nghỉ ngơi, thư giãn.


      Điểm hấp dẫn của Bãi Sao:

      • Bãi Sao có cát cực trắng cực mịn không lẫn tạp chất, mịn như kem.
      • Điểm đặc biệt là Bãi Sao có dòng nước biển trong xanh mát lành, khiến Bãi Sao gây ấn tượng với khách du lịch ngay từ lần đầu tiên.
      • Ngoài tắm biển, chụp ảnh sống ảo thì ở Bãi Sao bạn cũng có thể trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị. Một số hoạt động hấp dẫn được nhiều du khách chọn lựa chính là: dù lượn, mô tô nước, phao chuối ….

      Thời điểm thích hợp để du lịch Bãi Sao chính là từ khoảng tháng 6 đến tháng 10


      Hướng dẫn cách di chuyển:

      • Từ sân bay quốc tế Phú Quốc (Tổ 2, ấp Dương Tơ, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang) – Bãi Sao: Bùng binh sân bay (rẽ trái) – Xa lộ Phú Quốc – rẽ phải Nguyễn Văn Cừ – ngã ba rẽ vào hướng Xuân Hiền Resort (Sea Pearl Resort Phú Quốc) – rẽ hướng My Lan Hotel and Restaurant.
      • Từ bến phà Thạnh Thới (Bãi Vòng, Hàm Ninh, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang) – Bãi Sao: Di chuyển về hướng khu du lịch Bãi Vòng – vòng xoay Bãi Vòng – trung lộ 48 – rẽ trái Nguyễn Văn Cừ (quốc lộ DT46) – ngã ba rẽ vào hướng Xuân Hiền Resort (Sea Pearl Resort Phú Quốc) – rẽ hướng My Lan Hotel and Restaurant.
      Bãi Sao - Phú Quốc
      Bãi Sao - Phú Quốc
      Bãi Sao - Phú Quốc




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy