Top 11 Cafe nhà hàng rooftop siêu đẹp nhất định phải “check in” khi ghé thăm Hà Nội

Hồng Ngọc 3118 0 Báo lỗi

Xu hướng quán cafe nhà hàng Rooftop đang khiến giới trẻ phát cuồng. Không còn những con phố ồn ào tấp nập, không còn dòng người đông đúc, qua tầm nhìn của ... xem thêm...

  1. Top 1

    Top of Hanoi

    Gọi điện

    Top of Hanoi là một trong những quán bar coffee với ngắm nhìn rộng toàn cảnh thành phố Hà Nội. Được đặt trên tầng 67 của tòa nhà cao thứ 2 thành phố - Lotte Center với một mảng sân vườn rộng, những dãy ban công dài tít, một không gian đủ lớn để bạn có thể thu thỏa sức khám phá vẻ đẹp của Hà Nội khi nhìn từ trên cao. Có lẽ Top of Hanoi đẹp nhất là khi màn đêm buông xuống, khi những ánh đèn bừng sáng khắp phố phường, toàn cảnh nhộn nhịp của Hà Nội về đêm cùng với tầm view rộng ra Hồ Tây sẽ khiến bạn phải trầm trồ, thích thú.


    Một điểm đặc biệt chỉ có riêng ở Top of Hanoi đó chính là khi đến đây các bạn có thể tham quan đài quan sát với góc nhìn 360 độ có thể ngắm nhìn mọi vị trí, mọi nơi bằng ống nhòm. Riêng khu Skywalk, bạn có thể ngắm nhìn vẻ đẹp ngay dưới chân mình và trải nghiệm cảm giác treo lơ lửng ở trên cao nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa nhà Lotte, 54 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3333 3016
    Email: topofhanoi@lotte.net
    Fanpage: www.facebook.com/topofhanoi/

      Gọi điện
      Top of Hanoi
      Top of Hanoi
      Top of Hanoi
      Top of Hanoi

    • Top 2

      Skyline Hanoi

      Gọi điện

      Nếu bạn muốn thưởng thức bữa ăn tại nơi như như Rooftop thì chắc chắn không thể không có Skyline Hanoi trong danh sách được. Skyline sở hữu view vô cùng đẹp và thuận tiện. Mọi người sẽ phải suýt xoa mà khen ngợi bởi Skyline có vị trí ở ngay giữa trung tâm thủ đô. Nhìn từ trên cao xuống, ta có thể thấy Hồ Gươm thu nhỏ, Sông Hồng và ngay cả những phố cổ bé nhỏ, cổ kính. Skyline Hanoi được đánh giá là đẹp nhất khi hoàng hôn buông xuống và phố xá bắt đầu lên đèn.


      Không chỉ thu hút người ta bởi phong cảnh và tầm nhìn, mà Menu của Skyline Hanoi còn rất đa dạng. Đạ dạng từ những món bình dân đến những món đắt đỏ có thể phục vụ cho mọi đối tượng khách hàng. Về đồ ăn, những món ăn từ Á đến Âu luôn được đáp ứng những nhu cầu của thực khách. Nhân viên quán dễ thương, tận tình, chu đáo và rất thích chụp ảnh cho khách. Còn chần chờ gì hãy đến Skyline Hanoi để sống ảo thôi nào.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 38 Gia Ngư, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0968 083 066
      Email: info@skylinehanoi.com
      Website: http://skylinehanoi.com/
      Fanpage: www.facebook.com/skyline38giangu
      Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

      Gọi điện
      Skyline Hanoi
      Skyline Hanoi
      Skyline Hanoi
      Skyline Hanoi
    • Hàm Cá Mập – biểu tượng lâu đời, cũng là vị trí đắc địa và đắt đỏ bậc nhất tại khu vực hồ Hoàn Kiếm. Còn Highlands Coffee là chuỗi cửa hàng cà phê đã rất quen thuộc với người dân Việt Nam có mật độ phủ sóng dày đặc tại các tỉnh thành nước ta. Có thể nói đây là một trong những quán cafe đẹp ở hà nội đáng để trải nghiệm nhất đó. Vị trí quán thuận lợi ngay trong lòng phố đi bộ gần như là một biểu tượng đặc trưng của Hà Nội nói chung và cả Hồ Hoàn Kiếm nói riêng. Ngày nào quán cũng cực kỳ đông khách vì view nhìn thẳng ra bờ Hồ Gươm.


      Đồ uống và bánh ở đây cũng rất ngon, bánh thơm, ngọt vừa, các loại trà và đá xay thơm, ngon, rất chất lượng. Không gian phía bên trong được trang trí với decor quen thuộc rất dễ chịu nhưng đa số mọi người lại thích ra phía ban công để ngồi hơn. Dù ngày hè hay ngày đông, ban ngày hay ban tối, ngồi ở đây nhâm nhi cốc cà phê hay trà đào sả cũng sẽ khiến tinh thần thư thái hơn, ngắm nhìn đường phố tấp nập người qua cũng sẽ khiến bạn thư thái hơn, quên hết lo âu muộn phiền. Đặc biệt là vào những ngày lễ lớn, ngồi tại Highlands Coffee - Hàm Cá Mập ngắm pháo hoa thì cực sướng luôn đấy.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 5 Đinh Tiên Hoàng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Điện thoại: 1900 1755

      Website: https://www.highlandscoffee.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/highlandscoffeevietnam

      Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00

      Gọi điện
      Highlands Coffee – Hàm Cá Mập
      Highlands Coffee – Hàm Cá Mập
      Highlands Coffee – Hàm Cá Mập
      Highlands Coffee – Hàm Cá Mập
    • Trill Rooftop Cafe tọa lạc trên tầng 26 Hei Tower với diện tích hơn 2300m2, Trill Rooftop Cafe bao gồm tổ hợp cafe, nhà hàng, Gym & Pool và tổ chức sự kiện. Trill Rooftop Cafe có không gian thoáng đãng với tầm nhìn bao quát khắp các khu vực xung quanh. Điểm nhấn của Trill Rooftop Cafe là ngay khi bước ra từ thang máy chật chội, bạn sẽ cảm nhận như mình đang ở một thế giới hoàn toàn khác.


      Không gian rộng rãi, thoáng mát mang hơi hướng thiết kế urban pha trộn rustic và một chút điểm nhấn bohochic, giống giống mấy cảnh ở phim Hàn hay có. Nói chung là ngồi góc nào cũng có thể sống ảo được. Nhân viên ở đây nhiệt tình. Đồ ăn thì tẩm ướp ngon, trang trí cầu kỳ, đẹp mắt, tạo cảm giác sang chảnh. Tại Trill Rooftop Cafe luôn sẵn sàng hỗ trợ và có các dịch vụ kèm theo bao gồm tiệc buffet, tiệc finger food, tiệc ngọt theo yêu cầu. Đồ uống cũng không chê vào đâu được. Mọi thứ ở Trill Rooftop Cafe rất thật, thật từ con người, dịch vụ, đồ ăn, đồ uống cho tới trang trí.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tòa Hei Tower, 1 Ngụy Như Kon Tum, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

      Điện thoại: 024 3203 4999

      Email: trillgroupvn@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/trillgroup/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

      Gọi điện
      Trill Rooftop Cafe
      Trill Rooftop Cafe
      Trill Rooftop Cafe
      Trill Rooftop Cafe
    • Serein Café & Lounge là quán cafe sân thượng đẹp, chất lượng tại Hà Nội bởi bạn có thể cảm nhận được nét đẹp xưa cũ của Hà Nội gắn liền với cầu Long Biên được bắt ngang qua sống Hồng. Nhưng không gian quán mang phong cách của một khu biệt thự Tây với gam màu nâu trầm là màu chủ đạo cùng những ánh đèn lung linh tràn ngập khắp quán lúc về đêm cực đẹp và đem lại cảm giác cực thư giãn mà lại có được một địa điểm sống ảo ấn tượng đấy nhé.


      Đến với Serein Café & Lounge bạn có thể ngắm nhìn được toàn vẹn vẻ đẹp của cầu Long Biên cùng Menu đồ uống cũng vô cùng đa dạng. Điểm nổi bật của Serein Café & Lounge chính là không gian đẹp đến hút hồn với gạch men kiểu ô bàn cờ đen và trắng kết hợp hài hòa với nhau. Và nếu bạn là một người đam mê chụp ảnh thì từ mọi góc của Serein Café & Lounge, bạn cũng có thể cho ra được những bức hình đẹp lung linh nữa nè!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 16 Tập Thể Ga Long Biên, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0904 176 146
      Email: heinrichnguyen11@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/SereinCafeLounge16/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

      Gọi điện
      Serein Café & Lounge
      Serein Café & Lounge
      Serein Café & Lounge
      Serein Café & Lounge
    • Top 6

      6 Degrees

      Gọi điện

      Nằm trên con đường Nghi Tàm – Hồ Tây 6 Degrees là một nhà hàng trên cao với tầm view cực đẹp. Từ 6 Degrees du khách có thể bao quát được cả không gian Hồ Tây lãng mạn và những khu vực xung quanh. Không gian nhà hàng được thiết kế sang trọng và lịch thiệp. Bên cạnh đó du khách có thể thoải mái lựa chọn chỗ ngồi, trong nhà hoặc ngoài trời tùy thích. Thực đơn tại nhà hàng 6 Degrees cũng được đánh giá cao về sự đa dạng và chất lượng.


      Với menu đa dạng từ món Âu cho đến các món Việt hấp dẫn, cùng sự kết hợp giữa hương vị truyền thống và hiện đại, 6 Degrees sẽ tạo nên những bữa tiệc đặc sắc và ngon miệng cho thực khách. Sau bữa tối thú vị tại nhà hàng 6 Degrees du khách có thể thả bộ quanh hồ Tây lộng gió hoặc ghé thăm những địa điểm du lịch đẹp nhất Hà Nội ở khu vực gần đó như: cầu Long Biên, hồ Gươm, phố cổ…


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 189 Nghi Tàm, Quận Tây Hồ, Hà Nội
      Điện thoại: 0985 249 189
      Email: sixdegrees.hanoi@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/6DegreesHanoi/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

      Gọi điện
      6 Degrees
      6 Degrees
      6 Degrees
      6 Degrees
    • Sam Rooftop Coffee là một trong những quán cafe sân thượng nhìn ngắm thành phố từ trên cao tại Hà Nội khiến cho dân tình đam mê sống ảo. Trải nghiệm toàn cảnh thành phố lung linh với bao ánh đèn về đem hay khung cảnh ban ngày cực thoáng mát cùng phong cách decor xịn xò, vitage, được đầu tư tỉ mỉ, nhiều góc sống ảo sở hữu những concept khác nhau hứa hẹn sẽ là một địa điểm xả stress ưa thích cho mỗi khách hàng.


      Không những thế, Menu tại Sam Rooftop Coffee cũng rất phong phú, các bạn có thể tìm được đủ loại đồ uống từ cafe đến các loại nước ép, trà, sinh tố... Ngoài ra Sam Rooftop Coffee còn có bánh ngọt, các loại đồ ăn vặt để phục vụ các bạn nữa đó nha. Các bạn đã sẵn sàng để trải nghiệm không gian lung linh cùng thức uống vừa vị chưa nào? Hãy đến với Sam Rooftop Coffee ngay nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 212 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

      Điện thoại: 0974 100 320

      Email: samrooftopcoffee@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/Samrooftopcoffee/
      Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

      Gọi điện
      Sam Rooftop Coffee
      Sam Rooftop Coffee
      Sam Rooftop Coffee
      Sam Rooftop Coffee
    • Top 8

      Coffee Club

      Gọi điện

      Không ở vị trí quá cao khi chỉ tọa lạc ở tầng 4 nhưng Coffee Club mang lại cảm giác khá thú vị, khi bạn vừa có thể thưởng thức một ly espresso đặc trưng kiểu Italy mà vẫn được ngắm nhìn Hà Nội cổ kính. Đến với Coffee Club, nhâm nhi từng ngụm café nhỏ sẽ giúp bạn tìm được hương vị lạ, khi đã quá quen với café vỉa hè đặc trưng ở những con phố cổ. Gợi ý của Coffee Club là một cuộc hẹn cà phê bên ban công ngập nắng, nơi bạn luôn có thể thu vào tầm mắt những khoảnh khắc đẹp nhất của Thu Hà Nội từ trên cao.


      Với không gian hẹp nhưng lại trải dài dọc suốt mặt tiền của tòa nhà, nên dù ngồi ở vị trí nào trong quán, bạn cũng có thể ngắm nhìn Hồ Gươm thơ mộng. Nếu muốn một lần thay đổi thói quen với quán cà phê cũ cùng hương vị quen thuộc, Coffee Club sẽ là địa điểm bạn nên tham khảo và tìm đến. Thưởng thức một ly cà phê nóng và khoác lên mình trang phục mùa đông trong thời tiết se se lạnh giữa mùa hè nóng nực. Với không gian rộng, thoáng đãng trên tầng thượng ngay trung tâm Hà Nội và tầm nhìn toàn cảnh hồ Hoàn Kiếm, Coffee Club là một trong những địa điểm xem pháo hoa đẹp nhất đêm Giao thừa.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 3 Lê Thái Tổ, Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Điện thoại: 024 3938 1168

      Email: huyendt@thaivillage.com.vn

      Website: http://coffeeclub.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/coffeeclub.hanoi/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

      Gọi điện
      Coffee Club
      Coffee Club
      Coffee Club
      Coffee Club
    • Chillhood - Rooftop Cafe & Bistro, nằm trên con phố Từ Hoa xinh đẹp, chuẩn bị đón một diện mạo mới. Không gian gần gũi thiên nhiên với nhiều cây xanh, đội ngũ vận hành năng động, cùng nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn - như đúng tên gọi của nó - Chillhood - chắc chắn sẽ là một không gian thật "chill" của tất cả mọi người. Quán cafe mới, không gian giao lưu, giải trí và thư giãn mới trên tầng thượng. Chillhood - Rooftop Cafe & Bistro có ngay set trà bánh ngon mắt và không gian rooftop mát rượi tâm hồn để bạn và anh/cô bạn thân tha hồ han huyên, chụp hình sống ảo đó.


      Thưởng một miếng bánh, nhấp một ngụm trà, một vài tiếng tâm sự trôi vèo qua trong lúc nào không biết. Đến giờ hoàng hôn rồi, mời bạn lên rooftop ngắm phố từ Chillhood - Rooftop Cafe & Bistro nha. Bỏ qua những giờ cao điểm, đông đúc với nhiều lượt khách. Cùng chúng mình nhìn lại từng góc quen, từng chỗ ngồi với không gian đặc trưng và nổi bật của Sam giữa lòng thành phố với hoàng hôn tuyệt đẹp nha. Ngồi trong không gian thoáng đãng và mơ màng tại Chillhood - Rooftop Cafe & Bistro, ta có thể trò chuyện, tán gẫu cùng bạn bè, hoặc đơn giản chỉ là đắm mình vào tờ báo mới mua đầu phố. Mắt nhìn, tai nghe, lưỡi cảm nhận,... Có những khoảnh khắc ta chỉ cần thế thôi!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 94 Từ Hoa, Quảng An, Quận Tây Hồ, Hà Nội

      Điện thoại: 0981 010 895

      Fanpage: https://www.facebook.com/Chillhoodrooftop/

      Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 16:30 - 23:30

      Gọi điện
      Chillhood - Rooftop Cafe & Bistro
      Chillhood - Rooftop Cafe & Bistro
      Chillhood - Rooftop Cafe & Bistro
      Chillhood - Rooftop Cafe & Bistro
    • Top 10

      Treeving Coffee

      Gọi điện

      Treeving Coffee là quán coffee hướng đến sự yên bình, ấm cúng, tạo cảm giác thật "chill" và thoải mái cho khách hàng. Gam màu chủ đạo của quán là màu nâu, cam, vàng. List nhạc Lofi music luôn được mở tại quán. Đồ uống của Lofi rất đa dạng từ trà, nước ép đến coffee. Mọi thứ không quá xuất sắc nhưng rất vừa vặn. Ngoài ra, quán cũng có các loại bánh, heo khô, hướng dương. Treeving Coffee có nụ cười tươi, có nước ngon bánh ngọt, có không gian ngoài trời rộng rãi và đặc biệt là view cầu Chương Dương cực ấn tượng để bạn check-in nữa đó. Treeving với chúng mình không phải là một quán cafe đơn thuần, là nơi Treeving Coffee bán cho bạn một vài đồ giải khát với view cầu Chương Dương siêu chất.


      Treeving Coffee là một không gian dựng nên để đón những người bạn đến để cùng hoà mình với thiên nhiên, để kể cho nhau nghe về chuyện mình, chuyện người và chuyện đời. Và để thành chốn đi về để tìm những khoảng bình yên trong tâm hồn giữa những ngày xô bồ trong lòng Hà Nội... Đến Treeving, chẳng thể nào bỏ qua những điều thú vị được thưởng thức những ly cà phê tuyệt vời đắm chìm trong không gian rooftop để tận hưởng những giây phút thư giãn, thoải mái của cuộc sống. Với View cao tầng nhìn ra cầu Chương Dương và khu Long Biên, đặc biệt là vào buổi tối lung linh rực rỡ khi lên đèn, Treeving Coffee chắc chắn là một địa điểm tuyệt vời và lý tưởng để nhìn ngắm thời điểm cả thành phố.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 9 Nguyễn Văn Cừ, Ngọc Lâm, Quận Long Biên, Hà Nội

      Điện thoại: 0398 901 340

      Fanpage: https://www.facebook.com/treevingcoffee

      Giờ mở cửa: 07:30 - 23:30

      Gọi điện
      Treeving Coffee
      Treeving Coffee
      Treeving Coffee
      Treeving Coffee
    • Cà phê view tầng cao không quá hiếm nhưng Lofita – Love At First Taste vẫn lọt top những quán cà phê view đẹp Hà Nội với chuỗi cửa hàng đầy đủ các view “cực xịn”: khung cảnh từ tầng 10 cao chót vót, hoàng hôn lãng mạn hay view ngắm trọn đường phố Hà Nội. Cái tên Lofita không chỉ “gây thương nhớ” cho nhiều bạn trẻ bởi view “đắt giá” mà còn bởi đồ uống phong cách healthy cực kỳ phù hợp với xu hướng hiện nay.


      Có lẽ chỉ có Lofita Hào Nam mới có view chụp nhìn ra đường phố độc nhất vô nhị trên tận tầng cao như vậy. Lofita – Love At First Taste luôn chăm lo cho cơ thể và sức khỏe của chúng mình với các loại đồ uống bổ sung vitamin C, chất xơ như detox, nước ép hoa quả. Bánh ngọt ở Lofita cũng là thực đơn các món ăn tốt cho cân nặng cũng như cơ thể chúng mình. Ấy vậy nhưng giá thành không hề đắt, chính vì vậy Lofita vẫn luôn là “Love At First Taste” của rất nhiều bạn đó!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 36 Phố Hào Nam, Quận Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 1800 6503

      Fanpage: https://www.facebook.com/lofitateaandcoffee

      Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

      Gọi điện
      Lofita – Love At First Taste
      Lofita – Love At First Taste
      Lofita – Love At First Taste
      Lofita – Love At First Taste




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy