Top 14 Quán cafe ở Hội An nhất định phải check in

Nguyễn Thu Hường 765 0 Báo lỗi

Tới Hội An, mọi du khách đều ấn tượng bởi lối kiến trúc cổ kính, khung cảnh chụp hình độc đáo, vintage. Ngoài ra còn có những quán cafe ở Hội An rất nổi tiếng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hội An Roastery

    Nằm tại số 135 Trần Phú, Hội An Roastery là một không gian lý tưởng cho những ai yêu thích sự yên tĩnh, muốn chậm rãi thưởng thức vẻ đẹp của khu du lịch Hội An. Giống như tên gọi của mình, Hội An Roastery là quán phục vụ cà phê rang xay tại chỗ. Chỉ cần bước chân vào quán, mùi thơm của cà phê có thể hấp dẫn du khách ngay lập tức.


    Điểm nhấn ở nơi được cho là quán cà phê đẹp ở Hội An này chính là cột kèo bằng gỗ, kết hợp với dàn đèn trần độc đáo được cách điệu từ lồng chim bằng tre. Tầng 2 của Hội An Roastery được thiết kế với ban công nhìn ra mặt phố, được trang trí bằng những chiếc đèn lồng nho nhỏ nhiều màu sắc. Còn gì tuyệt vời khi bạn được ngắm nhìn hoàng hôn nơi phố Hội và thưởng thức một ly cafe trong nền nhạc du dương. Đây thực sự là một trải nghiệm tuyệt vời khi đến Hội An đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 135 Trần Phú, TP. Hội An, Quảng Nam
    • 685 Hai Bà Trưng, TP. Hội An, Quảng Nam
    • 47 Lê Lợi, TP. Hội An, Quảng Nam
    • 95 Bạch Đằng, TP. Hội An, Quảng Nam
    • Xem chi tiết tại: https://www.hoianroastery.com/#feature3

    Điện thoại: 0901 913 399

    Email: rudy@hoianroastery.com

    Website: http://www.hoianroastery.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/hoianroastery/

    Hội An Roastery
    Hội An Roastery
    Hội An Roastery
    Hội An Roastery

  2. Top 2

    Mót Hội An

    Gọi điện

    Mót Hội An là một cái tên khá lạ và độc đáo ở phố cổ Hội An. Đây thực chất không phải là một quán café mà là một quán bán đồ uống trên vỉa hè đường Trần Phú. Quán chỉ mở từ giữa buổi chiều trở đi chứ không bán nguyên ngày như những gánh hàng rong hay quán khác. Mót Hội An cũng tạo nên thương hiệu riêng cho mình bằng những thức uống độc nhất, toàn là những loại trà thảo mộc vừa thơm vừa lạ, lại có thêm cánh hoa nhúng vào, nhìn cốc trà đã thấy thanh thoát và thích thú ngay.


    Sau một ngày đi bộ, ăn uống các món ăn của xứ Hội, thì một cốc trà thảo mộc chua chua ngọt ngọt thơm mùi chanh, sả sẽ là thứ đồ uống lý tưởng vừa giảm bớt mệt mỏi lại vô cùng tốt cho sức khỏe. Sự thi vị và ấm áp của Mót Hội An từ sạp hàng be bé xinh xinh đến món trà thảo mộc vừa thơm vừa lạ có cánh hoa sen làm cho Mót Hội An trở thành quán nước vỉa hè độc đáo nhất khu phố cổ này. Ngay khi bước chân vào quán, bạn sẽ bị lôi cuốn bởi không gian thanh bình, xưa cũ cùng với mùi thơm phảng phất của trà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 150 Trần Phú, TP. Hội An, Quảng Nam

    Điện thoại: 0901 913 399

    Email: huuxuannguyen92@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/mothoian/

    Gọi điện
    Mót Hội An
    Mót Hội An
    Mót Hội An
    Mót Hội An
  3. Top 3

    Faifo Coffee

    Faifo Cafe tọa lạc tại số 130 đường Trần Phú. Quán được xây dựng trên một căn nhà 2 tầng với thiết kế cổ điển hòa hợp với kiến trúc của phố Hội. Không gian phía trong vô cùng ấm cúng và yên tĩnh, được bài trí đơn giản theo phong cách tân cổ điển có thể khiến du khách yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.


    1 ly cà phê thơm ngon đúng chất nhưng vẫn giữ được phần hồn của đô thị cổ Hội An-là tất cả những gì Faifo Coffee muốn đem đến cho những ai yêu cà phê... Faifo Coffee muốn chia sẻ tình yêu cà phê ngon đúng chất với bất cứ ai mê thức uống quyến rũ này. Một ly cà phê rang xay tại chỗ, chầm chậm cảm nhận hương thơm nồng, vị đắng, chút chua thanh trong không gian cổ xưa đủ để lưu trong ký ức một Hội An đẹp yên bình. Faifo Coffee là nơi đến của những người bạn mê cà phê muôn phương để hàn huyên vài ba câu chuyện rất đời. Ngoài ra, quán còn cung cấp các loại đồ uống khác như trà, nước ép, sinh tố và bia. Không chỉ thế, quán còn có thực đơn đa dạng với các món bánh ngon tuyệt vời như bánh tiramisu, bánh mousse, tart và bánh crepe. Quán đặc biệt hướng đến những bạn trẻ yêu thích sự độc đáo và mới mẻ. Với nhiều khung cảnh lãng mạn và độc đáo, Faifo Coffee chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả các khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 130 Trần Phú, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0235 3921 668
    Fanpage: https://www.facebook.com/Faifocoffee/

    Faifo Coffee
    Faifo Coffee
    Faifo Coffee
    Faifo Coffee
  4. Top 4

    The Deck House

    Gọi điện

    The Deck House là một quán cafe thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước ghé tới check-in. Nằm trên bờ biển thơ mộng, toàn bộ kiến trúc của The Deck House được làm từ tre, gỗ, dừa nước và bèo dâu, tạo nên một bức tranh thiên nhiên gần gũi, thân thiện với tất cả mọi người.


    Với 2 tông màu chủ đạo là trắng - xanh siêu bắt mắt và lối bày biện tinh tế, quán The Deck House chắc chắn là địa chỉ không thể nếu bạn đang có ý định đến Hội An. Đây là sự kết hợp giữa nhà hàng và quán cafe, nên đến đây bạn có thể thưởng thức các món ăn truyền thống mang hương vị đậm đà ngọt ngào với ẩm thực phương Tây.Sự kết hợp giữa kiến trúc hiện đại và truyền thống mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái và gần gũi với không gian. Tất cả các phòng đều được thiết kế với nội thất sang trọng và tiện nghi, cùng với đó là ưu thế tuyệt vời của không gian mở, thích hợp cho gia đình hay nhóm bạn cùng thư giãn và tận hưởng không gian thiên nhiên tuyệt đẹp. Nơi đây còn có các dịch vụ tiện ích như bể bơi, khu vực BBQ ngoài trời và nhà hàng phục vụ ẩm thực đa dạng của quê hương Hội An.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Cuối bãi phía Tây, biển An Bàng, Hội An

    Điện thoại: 0905 658 106

    Fanpage: https://www.facebook.com/thedeckhouseanbang/

    Gọi điện
    The Deck House
    The Deck House
    The Deck House
    The Deck House
  5. Top 5

    Rosie’s Café

    Gọi điện

    Rosie’s cafe là một quán cà phê đúng kiểu “Phố nhỏ, ngõ nhỏ, quán cà phê xinh xinh ở đó”. Nằm nép mình trong một con hẻm, không gian ở Rosie’s cafe pha lẫn nét hoài cổ nhưng vẫn trẻ trung, hiện đại và có phần nhẹ nhàng. Cùng với đó, Rosie’s Café được điểm xuyết bằng sự mạnh mẽ, ấm nồng của những chiếc bàn nâu họa tiết thân cây nhỏ nhắn hay cành cây khô lớn được cách điệu treo ở góc quán. Quán cũng có rất nhiều góc mở bé xíu nhưng vô cùng thoáng đãng, ngập tràn ánh sáng và cây xanh để bạn tha hồ nhâm nhi cà phê và đọc sách.


    Quán cà phê này là nơi lý tưởng để thư giãn sau khi tham quan các điểm tham quan nổi tiếng trong thành phố Hội An. Khách hàng có thể thưởng thức những tách cà phê rang xay thơm ngon, nước ép trái cây tươi mát hay các loại bánh ngọt thơm ngon. Ngoài ra, Rosie's Café còn có thực đơn đa dạng với nhiều món ăn ngon và hấp dẫn, bao gồm các món tráng miệng và bánh mì Việt Nam. Không chỉ là điểm tập trung của những tín đồ cà phê, Rosie's Café còn thu hút được nhiều khách du lịch quốc tế đến thử các món ăn đặc trưng của Việt Nam. Sự kết hợp giữa kiến trúc đồng quê và phong cách cổ điển đem đến cho Rosie's Café một không gian độc đáo và lãng mạn. Hãy ghé thăm quán cà phê này để tận hưởng không khí thư giãn và những trải nghiệm đặc biệt của thành phố cổ Hội An.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    2 Mạc Đĩnh Chi, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0905 312 433
    Website: https://www.rosiecafe.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/love.rosiecafe/

    Gọi điện
    Rosie’s Café
    Rosie’s Café
    Rosie’s Café
    Rosie’s Café
  6. Top 6

    The Hill Station

    Gọi điện

    Mặc dù không nằm trong khu phố cổ thế nhưng The Hill Station vẫn là một điểm đến tuyệt vời được nhiều người yêu thích. Không gian cũng như đồ uống của quán chắc chắn sẽ không khiến bạn phải cảm thấy thất vọng đâu nhé. Ngay từ phía bên ngoài bạn sẽ cảm nhận được một vẻ trầm mặc, cổ kính và đậm chất Hội An với những bức tường rêu phong cũ kỹ. Nơi đây còn là một điểm đến lý tưởng dành cho những ai muốn thưởng thức những món điểm tâm hay món Âu hấp dẫn để bạn tha hồ thưởng thức nữa đó.


    The Hill Station chuyên phục vụ các loại nước uống cà phê, trà và cocktail đặc biệt. Các thực đơn đa dạng với nhiều loại cà phê Arabica được chọn lọc kỹ lưỡng từ các vùng trồng cà phê nổi tiếng như Đà Lạt, Buôn Ma Thuột, Cầu Đất, ... Cà phê được pha chế đậm đà, thơm ngon và đáo để đáp ứng sở thích của từng khách hàng.Quán cũng có một món ăn vặt đặc biệt rất được yêu thích là bánh mì thịt nướng. Bánh mì được chế biến từ bột mì tươi và được nướng giòn, kết hợp với thịt nướng thơm ngon, nước sốt đậm đà và rau sống giòn tươi tạo nên hương vị hấp dẫn và khó quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 321 Nguyễn Duy Hiệu, TP. Hội An, Quảng Nam

    Điện thoại: 0915 131 066

    Email: hoian@thehillstation.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/thehillstationhoian/

    Gọi điện
    The Hill Station
    The Hill Station
    The Hill Station
    The Hill Station
  7. Top 7

    U Café

    U Café rất phù hợp cho những ai ưu thích sự lãng mạn và phong cảnh thiên nhiên xinh đẹp. Quán được bài trí theo lối kiến trúc tinh tế của người Nhật. Do một người phụ nữ Nhật Bản tên là Reiko Usuda là chủ nhân. Quán có hồ hoa súng, xanh tím rực rỡ, tạo nét chấm phá cho không gian xanh mát để du khách được thư giãn. U Café là điểm lý tưởng để thưởng thức tách cà phê và bữa ăn ngon ngoài trời. Đừng bỏ lỡ một trong những quán cafe Hội An xinh xắn này nhé.


    Không chỉ thế, U Café hỗ trợ phụ nữ Hội An, Quảng Nam, Đà Nẵng thông qua đào tạo nghề và ngôn ngữ, đồng thời hợp tác với các tổ chức phi chính phủ địa phương và các tổ chức từ thiện để cung cấp xe đạp cho học sinh nghèo. Đặc biệt, với khung cảnh từ hồ hoa súng nhìn thẳng ra sông Hoài, đây là điểm lý tưởng để thưởng thức tách cà phê và bữa ăn ngon ngoài trời. Đồ uống ở đây cũng rất xứng đáng nhận điểm 10. Rất nhiều đồ ngon, nhưng lạ và được ưa chuộng nhất là món Kakigori, món đá bào đặc trưng của nước Nhật. Nguyên liệu đơn giản nhưng cách chế biến khá công phu, hương vị cũng vô cùng tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    120 Huyền Trân Công Chúa, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại:
    0235 6535 768
    Email:
    ucafehoian@gmail.com

    Website: https://ucafehoian.wordpress.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/UCafeHoiAn/

    U Café
    U Café
    U Café
    U Café
  8. Top 8

    Cộng Cà Phê

    Gọi điện

    Cộng Cà Phê, một thương hiệu cafe nổi tiếng của Việt Nam chắc mọi người cũng đã nghe đến nhiều. Nằm dọc theo bờ sông Hoài, cũng là tuyến đi bộ trong trung tâm phố cổ, Cộng cafe sở hữu view nhìn thẳng ra sông Hoài vô cùng thơ mộng. Ngay từ khi bước vào, chắc chắn bạn sẽ bị ấn tượng bởi không gian đậm chất hoài cổ, nhờ những mảng tường màu nâu và vàng đan xen nhau.


    Đồ uống ở Cộng được đánh giá là khá ngon, đặc biệt là món cà phê dừa vừa thơm lại vừa béo. Cảm giác ngồi ở Cộng, cảm nhận không gian yên tĩnh, không xô bồ đảm bảo dù bạn khó tính đến đâu cũng thấy hài lòng. Dạo một vòng quanh phố cổ, mỏi chân thì ghé vào quán, gọi một tách cà phê, ngồi ngắm cảnh phố phường Hội An là điều không thể tuyệt vời hơn. Không chỉ có cà phê ngon, quán còn có nhiều thực đơn phong phú, từ đồ uống đến món ăn tráng miệng. Đặc biệt là các món ăn Việt Nam và Hội An, được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon và đặc biệt của vùng đất này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    64 Công Nữ Ngọc Hoa, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại:
    0911 866 493
    Email:
    info@congcaphe.com

    Website: http://congcaphe.com/

    Gọi điện
    Cộng Cà Phê
    Cộng Cà Phê
    Cộng Cà Phê
    Cộng Cà Phê
  9. Top 9

    Chu Chu Cafe

    Trước đây đến Hội An có Hải, có Before & Now, có Triết, gần hơn có Reaching Out. Nhưng khoảng nửa năm trở lại đây, Hội An mới rồi, có thêm nhiều quán xinh xắn, mới mẻ hơn. Những ai chưa đi Hội An một năm thôi cũng sẽ phải tò mò, phải háo hức để lên kế hoạch quay lại miền đất này, chỉ để thoả mãn cái thú nhã nhặn, phong lưu là ngồi cafe đẹp và hít hà mùi bình yên và giờ có Chu Chu Cafe.


    Vẻ ngoài xinh xắn, đơn giản mà cũ cũ với dàn hoa giấy của Chu Chu Cafe sẽ khiến bạn để ý ngay khi lướt qua! Ở đây, chắc thích nhất là ngồi ở hàng hiên nhà, cứ để nắng từ những kẽ lá trên đầu rơi vào lòng, rồi thích thú uống một ly nước ép quả tươi trứ danh "đặc sản" của quán, nếu thích thì gọi thêm bánh pancake ăn cùng. Ngồi tại đây, bạn có thể thư thả ngắm giàn hoa giấy khoe sắc, những tia nắng len lỏi rọi xuống phố, ngắm dòng người qua lại là điều thật hấp dẫn. Ngay khi bước chân vào quán, bạn sẽ bị lôi cuốn bởi không gian thanh bình, xưa cũ cùng với mùi thơm phảng phất của trà. Bạn có thể ngồi trong nhà để cảm nhận không gian ấm áp, gọn gàng, hoài cổ hoặc ngoài vườn để chiêm ngưỡng vẻ đẹp lãng mạn của những bức tường ố vàng, những giỏ cây dây leo buông kín lối đi… tùy theo ý thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 74 Trần Phú, TP. Hội An, Quảng Nam

    Điện thoại: 076 542 2415

    Fanpage: https://www.facebook.com/chuchuhoian/

    Chu Chu Cafe
    Chu Chu Cafe
    Chu Chu Cafe
    Chu Chu Cafe
  10. Top 10

    Bazar Café

    Nằm ngay trong lòng phố cổ, Bazar Café & Restaurant là trung tâm nhà hàng, cà phê, vườn lịch sử và nhà truyền thống. Nơi đây mỗi ngày vẫn phục vụ cà phê, các món ăn Việt Nam và các món ngon quốc tế đầy tươi ngon. Riêng với những người yêu thích cà phê sẽ được thưởng thức cà phê phin, nóng hoặc đá. Các thức uống khách ngoài cà phê dừa còn có cà phê, espresso cổ điển, cappuccino, latte,vv… Quán cà phê chú trọng vào sự chất lượng của từng sản phẩm, chi tiết nhỏ nhất từ thức uống choến đến không gian phục vụ. Khách hàng khi đến Bazar Café & Restaurant được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình và vui vẻ.


    Bên cạnh đó, các món Việt vẫn luôn sẵn sàng để phục vụ thực khách như hoành thánh, bông hồng trắng, cao lầu, phở, cơm hải sản,… Cùng với đó là những sự lựa chọn phong phú hơn với các món Tây như thịt thăn, Bruschetta, salad. Trong không gian đầy cổ kính, đầy tĩnh lặng của Bazar, được thưởng thức ẩm thực Á – Âu độc đáo cùng hương vị cà phê truyền thống như thế này quả thật là một trải nghiệm khiến bạn không thể nào quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    36 Trần Phú, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0235 3911 229

    Email: info@bazarhoian.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/bazar.hoian/

    Bazar Café
    Bazar Café
    Bazar Café
    Bazar Café
  11. Top 11

    Reaching Out Teahouse

    Reaching Out Teahouse là một quán trà nằm ở trung tâm Hội An, Việt Nam. Đây là một địa điểm lý tưởng để tránh nóng và thư giãn sau khi khám phá thành phố cổ. Tại đây, bạn có thể thưởng thức các loại trà cổ truyền của Việt Nam được làm từ nguyên liệu tốt nhất và được chế biến theo phương pháp cổ truyền. Reaching Out Teahouse được thiết kế theo phong cách truyền thống với những tấm rèm thủ công trong suốt, bàn ghế gỗ, tường bao quanh là những tấm gỗ với những họa tiết trang trí tinh xảo. Tất cả những thứ này đều tạo nên một không gian yên tĩnh và thanh bình, giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và thư giãn hơn.


    Ngoài những loại trà cổ truyền, Reaching Out Teahouse còn cung cấp các sản phẩm thủ công độc đáo, được chế tác bởi những nghệ nhân khiếm thính. Những sản phẩm này được làm từ các nguyên liệu tự nhiên như giấy, tre, gỗ và vải. Mỗi sản phẩm đều mang một phong cách riêng biệt và độc đáo, đồng thời mang lại sự ấn tượng khó quên cho khách hàng. Chủ đề của Reaching Out Teahouse là kết nối và tương tác giữa con người với nhau và với thiên nhiên. Quán trà đã tạo nên một không gian yên tĩnh và đầy nhân văn, để khách hàng có thể tận hưởng tình cảm và cảm nhận một cách tự nhiên. Reaching Out Teahouse là một điểm đến không thể bỏ qua cho những ai quan tâm đến các giá trị văn hóa truyền thống và những sản phẩm thủ công độc đáo và tinh xảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 131 Trần Phú, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0510 3910 168
    Website: https://reachingoutvietnam.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/reachingout.teahouse/
    Reaching Out Teahouse
    Reaching Out Teahouse
    Reaching Out Teahouse
    Reaching Out Teahouse
  12. Top 12

    Cocobox

    Gọi điện

    Cocobox là một thương hiệu cà phê đến từ Đà Nẵng, với mục tiêu tạo ra những trải nghiệm cà phê chất lượng cao và mang đến những giá trị đích thực cho khách hàng. Hiện nay, Cocobox đã có mặt tại Hội An với một cửa hàng mới được mở ra để đáp ứng nhu cầu của người dân địa phương và du khách. Cocobox tập trung vào việc sản xuất và chế biến cà phê theo phương pháp pha chế chuyên nghiệp, với chất lượng và hương vị đạt chuẩn quốc tế. Những hạt cà phê được chọn lọc kỹ càng từ các trang trại thuộc vùng cao nguyên của Đà Nẵng, được xử lý bằng các phương pháp làm sạch và rang xay tự nhiên, giúp mang lại hương vị thơm ngon đặc trưng cho Cocobox. Cocobox không chỉ đơn thuần là một thương hiệu cà phê mà còn là một địa chỉ tuyệt vời cho những người yêu thích nghệ thuật và thiết kế. Khách hàng có thể thưởng thức cà phê trong không gian trang nhã, hiện đại với sự kết hợp giữa phong cách vintage và hiện đại.


    Tại Cocobox Hội An, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều loại thức uống cà phê đa dạng, từ cappuccino, latte, espresso đến cold brew, affogato và các đồ uống khác được thiết kế độc đáo và tinh tế. Với các thành phần tự nhiên và nguyên chất, Cocobox cam kết mang lại cho khách hàng những thức uống cà phê tốt nhất, tươi mới và sạch sẽ. Không chỉ đơn thuần là một cửa hàng cà phê, Cocobox cũng tổ chức các buổi hội thảo, triển lãm và các sự kiện khác để thúc đẩy văn hóa cà phê đến với các khách hàng. Ngoài ra, Cocobox cũng cung cấp các sản phẩm cà phê cho các đối tác kinh doanh và các quán cà phê khác. Với chất lượng cao, mùi thơm ngon đặc trưng và không gian sang trọng, Cocobox sẽ là một điểm đến lý tưởng cho các tín đồ cà phê tại Hội An. Khách hàng sẽ có cơ hội thưởng thức các loại cà phê nguyên chất tuyệt vời và trải nghiệm không gian độc đáo và đẳng cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 94 Lê Lợi, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 02353 862 000
    Email: info@hoianroastery.com
    Gọi điện
    Cocobox
    Cocobox
    Cocobox
    Cocobox
  13. Top 13

    Mango Rooms

    Gọi điện

    Mango Rooms là một quán cà phê nổi tiếng tại Hội An, nơi mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực độc đáo và phong cách thưởng thức đa dạng. Quán nằm trong một không gian mở rộng, có nhiều cây xanh và đầy màu sắc giữa trung tâm thành phố cổ Hội An. Không chỉ mang đến cho khách hàng những thức uống đặc biệt được chế biến từ trái cây, Mango Rooms còn có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là những món ăn địa phương cổ truyền như Cơm gà Hội An, Bánh bèo, Bánh xèo,… Chắc chắn khách hàng sẽ bị đắm chìm trong vị ngon của các món ăn này. Không chỉ có về đồ ăn, Mango Rooms còn có thiết kế nội thất độc đáo, hiện đại và ấn tượng, tạo cảm giác thoải mái, giúp khách hàng thư giãn và thưởng thức đồ uống của mình một cách thư thái nhất.


    Quán cà phê chú trọng vào sự chất lượng của từng sản phẩm, chi tiết nhỏ nhất từ thức uống choến đến không gian phục vụ. Khách hàng khi đến Mango Rooms được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình và vui vẻ. Mango Rooms là một lựa chọn tuyệt vời cho du khách muốn thưởng thức ẩm thực địa phương cùng với không gian xanh, hiện đại và thoải mái. Hãy đến và trải nghiệm những hương vị đặc trưng của Hội An tại Mango Rooms.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37 Phan Bội Châu, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0702 655 969
    Website: https://www.mangomangohoian.com/
    Gọi điện
    Mango Rooms
    Mango Rooms
    Mango Rooms
    Mango Rooms
  14. Cafe Vườn Hội An – Sabirama là một quán cafe hoài cổ, độc đáo và rất thú vị mà bạn không thể bỏ lỡ khi đến đất Hội An. Quán nằm trong khu vườn bao phủ rộng rãi, với nhiều chỗ ngồi ngoài trời và bàn ghế gỗ, tạo không gian yên tĩnh và thư giãn. Cafe được thiết kế theo phong cách cổ điển, với sàn gỗ và trần nhà cao, tạo cảm giác ấm cúng và thân thiện. Quán có nhiều góc nhìn đẹp, cho bạn thưởng thức cà phê và tận hưởng không khí thoáng mát của vườn cây xanh rợp bóng. Cafe Vườn Hội An – Sabirama thường xuyên tổ chức các buổi hoà nhạc, âm nhạc truyền thống và triển lãm nghệ thuật, là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích nghệ thuật và văn hóa.


    Không chỉ có cà phê ngon, quán còn có nhiều thực đơn phong phú, từ đồ uống đến món ăn tráng miệng. Đặc biệt là các món ăn Việt Nam và Hội An, được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon và đặc biệt của vùng đất này. Đến với Cafe Vườn Hội An – Sabirama, bạn còn có cơ hội khám phá vườn nông trại và trồng rau trong khu vườn, cùng với các hoạt động như câu cá, đi thuyền trên sông,... để trải nghiệm hoàn toàn mới và thú vị. Với không gian đẹp, thức uống ngon và đa dạng, Cafe Vườn Hội An – Sabirama chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng cho một buổi hẹn hò, tụ họp bạn bè hoặc thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Hãy đến và trải nghiệm!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 1, Thôn Cồn Nhàn, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0949 607 463
    Email: cafevuonhoian@gmail.com
    Website: http://cafevuonhoian.com/
    Gọi điện
    Cafe Vườn Hội An – Sabirama
    Cafe Vườn Hội An – Sabirama
    Cafe Vườn Hội An – Sabirama
    Cafe Vườn Hội An – Sabirama



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy