Mua kim cương ở Hà Nội - Tierra Diamond

top 1
Phương Trinh

Một trong những địa chỉ mua kim cương hàng đầu ở Hà Nội, Tierra Diamond thu hút giới mộ điệu kim cương bởi chất lượng và dịch vụ vượt trội. Là thành viên chính thức của Viện Ngọc Học Hoa Kỳ (GIA), liên kết với top 10 nhà cung cấp kim cương lớn nhất toàn cầu, Tierra Diamond sở hữu kho kim cương có sẵn khổng lồ với hơn 600 viên đa dạng về kích thước, hình dạng, màu sắc được chọn lọc kỹ càng bởi những tiêu chuẩn nghiêm ngặt.


Tierra Diamond hấp dẫn người yêu kim cương thiên nhiên không chỉ với bộ sưu tập kim cương sẵn có, mà còn bởi dịch vụ đặt hàng kim cương chỉ từ 7 - 10 ngày, chính sách thu đổi cạnh tranh lên đến 100%, đồng thời mọi thông số về kim cương được Tierra cung cấp đầy đủ, rõ ràng, minh bạch, đảm bảo quyền lợi khách hàng luôn ở mức tối đa nhất.


Bên cạnh kim cương, với mục tiêu đem lại những lựa chọn nhẫn cầu hôn - nhẫn cưới lý tưởng cho các cặp đôi trẻ hiện đại, Tierra còn ghi dấu ấn bằng kiểu dáng đa dạng, tinh tế thanh lịch, tạo tác tinh xảo, tận tâm, cùng chế độ dịch vụ vượt trội. Đến với Tierra, các cặp đôi không chỉ trải nghiệm không gian tư vấn riêng tư, thoải mái mà còn dễ dàng chia sẻ những mong muốn của mình với chế độ tư vấn 1-1 tận tình từ đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, luôn giúp tìm ra giải pháp tối ưu cho mức ngân sách đề ra.

Ghé thăm Tierra ngay hôm này để sở hữu viên kim cương ưng ý cho riêng mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 5 Trúc Bạch, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội

Hotline: 0938 256 545

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Website: https://www.tierra.vn/

Tierra Diamond
Tierra Diamond
Tierra Diamond
Tierra Diamond

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy