Mua kim cương ở Hà Nội - MDJ Luxury

top 7
Phương Trinh

Một trong những cửa hàng trang sức kim cương ở Hà Nội uy tín tiếp theo không thể không nhắc đến là MDJ Luxury. Thật khó có thể tìm thấy mẫu mã trang sức phổ thông nào tại đây bởi MDJ Luxury chính là xưởng chế tác trang sức theo yêu cầu của khách hàng. Mỗi một sản phẩm tại MDJ Luxury đều nhận được kiểm định chất lượng từ bên thứ 3, nhằm đảm bảo sự minh bạch, rõ ràng và sự an tâm cho khách hàng khi mua sắm tại MDJ Luxury.


Đối với dòng trang sức kim cương, MDJ Luxury cung cấp đều rõ nguồn gốc, đảm bảo về chất lượng, uy tín. Đặc biệt là những chiếc nhẫn vàng trắng đính kim cương lấp lánh tại đây luôn làm xiêu lòng bao cô gái. Tất cả hàng thiết kế được kiểm định chất lượng bởi bên thứ ba nếu khách hàng yêu cầu. Trong suốt quá trình sử dụng, MDJ có chế độ bảo hành, sửa chữa, khắc phục sự cố về trang sức… Do đó, khi đặt mẫu gia công trang sức tại đây các bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Với mong muốn đem lại cho khách hàng sự trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng trang sức, MDJ Luxury đang ngày càng cố gắng, hoàn thiện mình hơn nữa để nhận được nhiều sự tin yêu từ khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 180 Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội.

Hotline: 0988 276 566

Email: support@mdj.com.vn

Website: https://mdj.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/MDJLUXURY/

Giờ mở cửa: 08:30–21:00

MDJ Luxury
MDJ Luxury
MDJ Luxury
MDJ Luxury

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy