Mua kim cương ở Hà Nội - LuxJy Jewelry

top 9
Phương Trinh

Trang sức cao cấp LuxJy là thương hiệu được tạo nên vì khách hàng, đáp ứng những mong mỏi tìm kiếm bộ nữ trang, món trang sức phù hợp cho riêng mình. Trang sức LuxJy là sự kết hợp khéo léo của những bản vẽ độc nhất của NTK Lê Mai và các nghệ nhân kim hoàn với hơn 20 năm trong nghề. LuxJy có đa dạng trang sức vàng, trang sức ngọc trai, trang sức chữ, nữ trang kim cương, nữ trang cưới, kim cương Moissanite và trang sức LuxJy thiết kế riêng độc đáo. Từ tình yêu và sự chân thành, LuxJy Jewelry tự hào là thương hiệu đem đến hàng triệu bộ trang sức cho khách hàng từ khi thành lập đến nay.


Là một thương hiệu vị khách hàng, LuxJy Jewelry luôn lấy khách hàng làm trung tâm của sản phẩm - dịch vụ tại đây. Với khách hàng chủ yếu là giới trẻ, bên cạnh những viên kim cương chất lượng, LuxJy còn cung cấp các loại đá quý mang vẻ đẹp lấp lánh như Mossainte, ngọc trai… phù hợp với ngân sách của bạn. Đến với LuxJy, chắc chắn bạn sẽ tìm được viên kim cương ưng ý dành cho mình.


Mỗi món trang sức mang thương hiệu LuxJy là thành quả từ sự chăm chút tỉ mỉ của đội ngũ chế tác chuyên nghiệp. LuxJy mong muốn đem lại cho khách hàng một cái nhìn mới về trang sức cao cấp, từ chế tác thủ công, chất liệu cao cấp cho đến bảo hành lâu dài, chu đáo cùng mức giá hết sức cạnh tranh.

LuxJy Jewelry luôn cố gắng tận tâm phục vụ giúp khách hàng sẽ an tâm khi sở hữu bộ trang sức kim cương mơ ước của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 35A Cầu Giấy, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội.

Hotline: 0945 883 488

Email: luxjyjewelry2018@gmail.com

Website: https://luxjy.com/

Fanpage: www.facebook.com/trangsucngoctrailuxjy/

LuxJy Jewelry
LuxJy Jewelry
LuxJy Jewelry
LuxJy Jewelry

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy