Mũ thóp, bao tay chân, yếm

Mũ sơ sinh ba mẹ nên chuẩn bị ít nhất 2 chiếc dạng tròn càng ít họa tiết càng tốt để không cào vào đầu bé khiến bé khó chịu. Bao tay, bao chân cho con với mỗi loại khoảng 5 đôi, loại may bằng vải cotton càng mềm càng tốt, loại dây buộc tránh mua loại chun làm hằn tay con. Chọn loại mềm mại, thấm mồ hôi tốt và không nên quá chặt. Hãy kiểm tra cẩn thận những đường may trên chiếc bao tay, chân để chắc rằng chúng an toàn cho con.


Nếu bé được sinh vào mùa đông thì mẹ đừng quên là nên cần chuẩn bị áo đan len và mũ chụp đầu ấm cho bé. Đây là việc làm không thể bỏ sót vì nhiệt độ cơ thể có thể liên quan tới những căn bệnh nhạy cảm của trẻ nhỏ như cảm lạnh hay viêm phổi. Khoảng 3 cái yếm vải để buộc cho con đỡ lạnh cổ và khi ăn sữa mẹ cũng đỡ giây bẩn áo, kinh nghiệm là nên mua loại dán nhé các mẹ.


Cùng với sự phát triển nhanh chóng của cơ thể trẻ sơ sinh thì các bộ phận như móng tay, móng chân cũng dài rất nhanh. Bé chưa tự chủ được hành động của bản thân sẽ rất dễ tự làm hại mình, khi phụ huynh không chú ý những vết xước trên mặt hay chân tay là điều không hề lạ lẫm.


Mẹ nên lộn trái bao tay chân tránh chỉ may dư thừa dễ móc vào tay chân bé
Mẹ nên lộn trái bao tay chân tránh chỉ may dư thừa dễ móc vào tay chân bé
Mẹ nên chuẩn bị mũ sơ sinh cho bé
Mẹ nên chuẩn bị mũ sơ sinh cho bé

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy