Dụng cụ y tế

Trẻ sơ sinh thường gặp rất nhiều các vấn đề về sức khỏe, do đó mẹ nên chuẩn bị một số các dụng cụ y tế và thuốc dự phòng như thuốc bôi da, thuốc nhỏ mắt, nhiệt kế… Dụng cụ cần thiết để mẹ đo nhiệt độ cho bé khi thấy hiện tượng nóng sốt, hoặc theo dõi sau khi chích ngừa.


Ngoài ra mẹ cần chuẩn bị băng gạc mẹ cần chuẩn bị 5 hộp để có thể thay thường xuyên cho bé khi tắm. Băng gạc sẽ giúp bảo vệ phần rốn của trẻ cho đến khi cuống rốn rụng. Giá bán: 5.000đ đến 7.000đ. Gạc rơ lưỡi: Các mẹ nên chọn loại gạc được làm bằng chất liệu tự nhiên, mềm mại đảm bảo an toàn cho trẻ. Lưu ý là bố mẹ nên thường xuyên vệ sinh miệng cho trẻ vì khi trẻ bú xong thường để lại sữa trong miệng và lâu ngày sẽ có mùi khó chịu. Giá bán: 10.000đ đến 15.000đ. Băng rốn vừa giúp vệ sinh rốn lại vừa giữ ấm bụng cho bé.

Khăn ướt:
Được dùng để vệ sinh cho trẻ khi thay tã, khăn ướt có nắp đậy rất tiện lợi và an toàn với da của trẻ em. Các mẹ nên chọn loại không mùi để tránh trường hợp bị kích ứng với da. Giá bán: 30.000đ đến 40.000đ. Nước muối sinh lý: Thông thường khi em bé mới sinh sẽ vẫn còn đọng lại một ít nước ối trong mắt và lỗ mũi. Vậy nên mẹ nên dùng nước muối để rửa hằng ngày cho bé giúp bé không bị đau mắt hoặc chảy nước mũi khi lớn. Bên cạnh đó còn có thể sử dụng để xông mũi họng để trị các bệnh viêm xoang cho trẻ. Giá bán: 5.000đ đến 10.000đ. Khi mới sinh, tóc, móng tay và móng chân bé đã mọc dài nên mẹ cần cắt tỉa chúng ngay. Đặc biệt, móng tay dài không được cắt tỉa có thể làm xây xước da và mắt bé. Vì vậy mẹ cần chuẩn bị thêm dụng cụ cắt móng tay chân cho bé nhé!

Bé yêu thường gặp các vấn đề về sức khỏe
Bé yêu thường gặp các vấn đề về sức khỏe
Nước muối sinh lí nhỏ mắt mũi cho bé
Nước muối sinh lí nhỏ mắt mũi cho bé

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy