Ms Hoa Junior

top 3
Nông Thị Trang

Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy, Ms Hoa Junior là một trung tâm đào tạo tiếng Anh uy tín mà các bậc cha mẹ yên tâm cho con em theo học.


Tại Ms Hoa Junior, tất cả những khó khăn của ba/mẹ sẽ được giải quyết, bé được tham gia một lớp học với mô hình học 4-3-1-6 đầu tiên tại Việt Nam:

  • 4 giờ tự học tại nhà: Học trực tuyến qua bài giảng Online, chuẩn bị bài học trước, ghi chép, vẽ sơ đồ tư duy, làm bài tập, tìm kiếm thông tin.
  • 3 giờ tương tác cùng giáo viên: Thúc đẩy các con tự thuyết trình phần bài đã học, tóm tắt và giảng dạy kiến thức bài học, học kỹ kiến thức ngữ pháp, từ vựng, làm bài tập thực hành và thực hành nghe, nói, đọc, viết.
  • 1 giờ ba mẹ đồng hành cùng con: Giúp con xem lại nhật ký giảng dạy buổi học và kế hoạch học tập tại nhà. Cùng con thảo luận, sắp xếp thời gian học trong tuần để hoàn thành các nhiệm vụ.
  • 6 giờ học với giáo viên bổ trợ: Giáo viên bổ trợ dành 6 giờ mỗi tuần để hỗ trợ hoạt động học tập trên lớp và tại nhà của học trò, đồng thời phối hợp với phụ huynh giám sát kỷ luật tự học của học trò.
  • Hỗ trợ trực tuyến qua Zalo, giải đáp các thắc mắc của phụ huynh hoặc học sinh. Gia sư Online theo nhóm nhỏ cho Học sinh mỗi tuần 1 tiếng, kiểm tra bài tập tại trường, theo khung chương trình bộ Giáo dục và Đào tạo.


Ms Hoa Junior với sứ mệnh giúp các học viên nhí có thể sử dụng tiếng Anh để làm quen với công nghệ và tự tin hội nhập với thế giới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 26 Phố Nguyễn Thị Định, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 024 6294 7488 & 0965 500 306
Email: mshoajunior@imap.edu.vn
Website: https://mshoajunior.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/mshoajunior.edu.vn/



Ms Hoa Junior
Ms Hoa Junior
Ms Hoa Junior
Ms Hoa Junior
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy