I Can Read Vietnam

top 4
Linh Lập

I Can Read Vietnam với chương trình Anh ngữ I Can Read được xây dựng bởi hai nhà tâm lý giáo dục học là tiến sĩ Tony Earnshaw và Annabel Seargeant - là các nhà tâm lý học có đăng ký hành nghề tại Úc, thành viên Hiệp hội các nhà tâm lý học Úc, thành viên Hội nghiên cứu và phát triển Khoa học Tâm Lý Hoa Kỳ và là nhà sáng lập chương trình Anh Ngữ Toàn Diện.

Bắt đầu từ năm 1997, chương trình I Can Read được chứng nhận bởi Bộ Giáo dục Singapore và được đem vào giảng dạy các trường học. Cho đến nay I Can Read đã có mặt tại 9 quốc gia và hơn 200.000 trẻ em đã hoàn thành xuất sắc khóa học. I Can Read Vietnam dạy trẻ cách hiểu tường tận về âm tiết, âm vị, ngữ nghĩa, mối tương quan giữa âm vị và chữ cái, từ vựng, cách đánh vần... đặc trưng của ngôn ngữ để phát triển nền tảng phát âm của trẻ ngay từ nhỏ, tạo một nền tảng vững chắc về anh ngữ cho trẻ.

Một trong những lý do giúp I Can Read Vietnam hoạt động hiệu quả và được phụ huynh trên toàn Châu Á tin tưởng chính là Phương pháp Ngữ Âm. Phương pháp này dựa trên công trình nghiên cứu công phu của các nhà tâm lý học giáo dục từ Úc. Đây là hệ thống đầu tiên trên thế giới hướng dẫn học viên cách kết hợp các cụm chữ cái thành các âm thanh đơn theo phương cách rất riêng, từ đó giúp học viên có thể đọc cũng như nói tiếng Anh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 2 E1, Tòa nhà Chelsea Park, 116 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0902 472 386

Email: ads.icanread@gmail.com

Website: https://icanread.vn/

Fanpage: www.facebook.com/ICanReadVietnam

Giờ mở cửa: 14:00–20:00 (T2 - T6) | 09:00–20:00 (T7 - CN)

I Can Read Vietnam
I Can Read Vietnam
I Can Read Vietnam
I Can Read Vietnam
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy