Mr Tiến Fruit & More

top 8
Huỳnh Nơ

Vũng Tàu là một thành phố biển xinh đẹp, thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước. Bên cạnh những danh lam thắng cảnh nổi tiếng, Vũng Tàu còn được biết đến là một thiên đường trái cây tươi ngon. Trong đó, Mr Tiến Fruit & More là một địa chỉ mua trái cây sạch và an toàn được nhiều người tin tưởng.


Mr Tiến Fruit & More là một cửa hàng trái cây có quy mô lớn, chuyên cung cấp các loại trái cây tươi ngon, chất lượng cao. Cửa hàng có nguồn gốc trái cây đa dạng, từ các loại trái cây trong nước như xoài, mít, chôm chôm, sầu riêng,... đến các loại trái cây nhập khẩu như táo, lê, nho, kiwi,...


Tất cả trái cây tại Mr Tiến Fruit & More đều được tuyển chọn kỹ lưỡng từ các nhà vườn uy tín, đảm bảo chất lượng an toàn, không sử dụng hóa chất, thuốc bảo vệ thực vật. Cửa hàng cũng có quy trình bảo quản trái cây hiện đại, giúp giữ được hương vị tươi ngon của trái cây trong thời gian dài.


Không chỉ cung cấp trái cây sạch và an toàn, Mr Tiến Fruit & More còn có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng lựa chọn được những loại trái cây phù hợp với nhu cầu. Cửa hàng cũng có dịch vụ giao hàng tận nơi, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 37 Nguyễn Tri Phương, Phường 7, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: 0901 689 911
Email: mrtienfruit@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/mrtienfruit
Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
Mr Tiến Fruit & More
Mr Tiến Fruit & More
Mr Tiến Fruit & More
Mr Tiến Fruit & More

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy