CT Fruits - Trái Cây Cát Tường

Trong thời đại hiện nay, khi mà vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm đang ngày càng được quan tâm, thì việc tìm kiếm những nguồn thực phẩm sạch, đảm bảo chất lượng là vô cùng cần thiết. Tại Vũng Tàu, CT Fruits - Trái Cây Cát Tường là một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp trái cây sạch và an toàn cho người tiêu dùng. Với phương châm "Sức khỏe là vàng, chất lượng là kim cương", CT Fruits luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm trái cây sạch, tươi ngon và an toàn nhất.


Các sản phẩm trái cây tại CT Fruits rất đa dạng, bao gồm các loại trái cây nhập khẩu và trái cây nội địa. Trái cây nhập khẩu được nhập khẩu trực tiếp từ các nước trồng trái cây nổi tiếng như Mỹ, Úc, New Zealand, Nhật Bản, Hàn Quốc,... Trái cây nội địa được thu mua từ các vùng trồng trái cây chất lượng cao trong nước như Lâm Đồng, Đà Lạt, Tiền Giang,...


Các sản phẩm trái cây tại CT Fruits luôn được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đưa ra thị trường. Trái cây được chọn lọc kỹ từ những quả đẹp, tươi ngon, không bị dập nát, sâu bệnh. Trái cây cũng được bảo quản trong điều kiện nhiệt độ và độ ẩm phù hợp, đảm bảo giữ được hương vị và chất dinh dưỡng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 347 Trương Công Định, Phường 3, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: 0967 193 390
Fanpage: www.facebook.com/traicaycattuongvungtau
Giờ mở cửa: 07:30–21:30
CT Fruits - Trái Cây Cát Tường
CT Fruits - Trái Cây Cát Tường
CT Fruits - Trái Cây Cát Tường
CT Fruits - Trái Cây Cát Tường

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy