Eus Fruit Vũng Tàu

Trong cuộc sống hiện đại, khi chất lượng thực phẩm ngày càng trở nên quan trọng, thì việc tìm kiếm những địa chỉ cung cấp trái cây sạch và an toàn là nhu cầu của rất nhiều người. Eus Fruit Vũng Tàu là một trong những địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.


Eus Fruit Vũng Tàu
là chuỗi cửa hàng chuyên cung cấp trái cây nhập khẩu và trái cây Việt Nam chất lượng cao. Các sản phẩm trái cây tại Eus Fruit Vũng Tàu được nhập khẩu trực tiếp từ các nước Mỹ, Úc, New Zealand, Nhật Bản, Hàn Quốc,... với đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.



Để đảm bảo chất lượng trái cây, Eus Fruit Vũng Tàu luôn chú trọng đến khâu lựa chọn nguồn hàng. Các sản phẩm trái cây tại đây đều được tuyển chọn từ những nông trại uy tín, chất lượng, được trồng và chăm sóc theo quy trình khoa học, không sử dụng hóa chất, thuốc trừ sâu.


Ngoài ra, Eus Fruit Vũng Tàu cũng có quy trình bảo quản trái cây nghiêm ngặt, đảm bảo trái cây luôn tươi ngon, giữ được giá trị dinh dưỡng. Các sản phẩm trái cây được bảo quản trong kho lạnh với nhiệt độ và độ ẩm phù hợp, giúp trái cây luôn tươi ngon và giữ được hương vị tự nhiên.


Eus Fruit Vũng Tàu có đa dạng các loại trái cây nhập khẩu và trái cây Việt Nam, đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng. Các sản phẩm trái cây tại đây đều được đóng gói cẩn thận, đảm bảo vệ sinh, an toàn cho người sử dụng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 117 Ba Cu, Phường 4, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: 0913 508 185
Email: contact@eustream.vn
Website: https://www.eusfruit.vn/
Fanpage: www.facebook.com/healthyfoodsVt
Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30
Eus Fruit Vũng Tàu
Eus Fruit Vũng Tàu
Eus Fruit Vũng Tàu
Eus Fruit Vũng Tàu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy