Một cho tất cả (2003)

Một cho tất cả (2003) với dàn diễn viên thực lực Song Hye Kyo, Ji Sung, Lee Byung Hun và Lee Deok Hwa đã khiến cho bộ phim trở nên ăn khách nhất thời điểm đó. Trong phim Song Hye Kyo đóng vai một cô gái xinh đẹp và được nam chính để ý. Trải qua rất nhiều thăng trầm và các công cuộc đánh cược đầy căng não trong phim, cuối cùng cặp đôi đã được về với nhau.


Kim In Ha (Lee Byung Hun) là một đứa trẻ mồ côi, lớn lên nhờ người bác cờ bạc Kim Chi Su. Kim In Ha có người bạn thân Choi Jeong Won - con chủ khách sạn Choi Do Hwan - cả hai cùng yêu cô gái xinh đẹp Min Su Yeon (Song Hye Kyo). Bị vu cáo tội giết cha Choi Jeong Won, Kim In Ha phải đào tẩu sang Mỹ, tại kinh đô cờ bạc Las Vegas, Kim In Ha trở thành tay cờ bạc chuyên nghiệp. Sau khi đoạt giải trong một cuộc thi vô địch về đánh bài, Kim In Ha trở về Hàn Quốc điều hành sòng bạc và khách sạn. Người bạn thân năm xưa là Choi Jeong Won giờ đây sẽ trở thành đối thủ của Kim In Ha trên thương trường lẫn tình trường.


Được đầu tư đến 5 tỉ won, Một cho tất cả là bộ phim truyền hình đắt giá nhất và cũng là bộ phim ăn khách nhất trong lịch sử Hàn Quốc cho đến thời điểm ra mắt. Các yếu tố: nội dung mới lạ, diễn viên trẻ đẹp, diễn xuất tốt cộng thêm những cảnh quay lãng mạn trải dài từ đảo Jeju (Hàn Quốc) đến Los Angeles, Las Vegas (Mỹ) đã đem đến thành công của bộ phim.


Điểm IMDb: 7.8

Một cho tất cả (2003)
Một cho tất cả (2003)
Một cho tất cả (2003)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy