Full House (2004)

Full House từng tạo nên một cơn sốt khắp châu Á khi ra mắt tại Hàn Quốc vào năm 2004, kịch bản phim mới lạ tại thời điểm đó cũng xem như đặt dấu chấm hết cho một thời kì “ung thư máu trắng” tại màn ảnh xứ Hàn. Việt Nam là một trong những quốc gia thực hiện remake lại bộ phim truyền hình đình đám này.


Full House kể từ khi ra mắt đã chứng tỏ được sức hút không thể cưỡng lại khắp châu Á và một số quốc gia trên thế giới. Nội dung bộ phim xoay quanh Han Ji Eun (Song Hye Kyo), cô gái mồ côi cha mẹ và sống một mình trong một căn biệt thự do chính cha cô thiết kế. Hai người bạn thân thiết từ nhỏ của cô là một cặp đôi yêu nhau và có thai nhưng bị gia đình phản đối, họ lừa cô đi du lịch Hong Kong để tìm cách bán căn nhà. Và người mua căn biệt thự chính là nam diễn viên nổi tiếng Lee Young Jae (Rain), người mà cô đã “đụng độ” trong chuyến du lịch sang Hong Kong.


Dàn diễn viên đẹp đồng đều, diễn xuất tự nhiên cùng kịch bản hấp dẫn là yếu tố làm nên thành công của Full House. Nhưng có lẽ đọng lại trong tâm trí khán giả nhiều nhất là cô nàng hậu đậu do Song Hye Kyo thủ vai. Cô nàng luôn lạc quan, yêu đời trước mọi tình huống ngay cả khi bị lừa đến mức không còn nhà ở. Nhớ đến điệu nhảy 3 con gấu của Song Hye Kyo cũng đủ khiến người xem có một tràng cười thỏa thích.


Điểm IMDb: 7.9

Full House (2004)
Full House (2004)
Full House (2004)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy