Gió Đông Năm Ấy (2013)

Ngọn Gió Đông Năm Ấy là bộ phim truyền hình ăn khách nhất năm 2013 thuộc thể loại tâm lý tình cảm của nhà đài KBS. Trong phim Song Hye Kyo kết hợp với những tên tuổi nổi bật như Jo In Sung và Kim Bum.


Trong phim, Oh Soo (Jo In Sung) được biết đến như là tay cờ bạc giỏi nhất vùng Cheongdamdong đang phải sống một cuộc đời thật vô nghĩa. Lúc còn nhỏ anh bị bố mẹ bỏ rơi, sau này cũng mất đi mối tình đầu. Cùng lúc đó có một cô gái trẻ Oh Young (Song Hye Kyo) được thừa kế một công ty lớn nhưng lại rất cô đơn, cô cũng đã từng trải qua một cuộc sống khó khăn. Cô bị mất thị lực và cha cô qua đời. Cô gái ấy phải làm mọi cách để bảo vệ bản thân mình khỏi những người xung quanh.


Trong một lần gặp gỡ tình cờ, Oh Soo (Jo In Sung) đành bất đắc dĩ lừa gạt Oh Young (Song Hye Kyo) để lấy tiền trả nợ và bảo toàn tính mạng. Về phía Oh Young, tuy bị lừa dối nhưng chính sự xuất hiện của Oh Soo đã giúp cô lấy lại niềm tin vào cuộc sống. Không còn thu mình nữa, cô bắt đầu cởi mở hơn và cũng cười nhiều hơn. Nếu vì sự sống mà Oh Soo tìm được tình yêu thì ngược lại, nhờ tình yêu mà Oh Young có được sự sống.


Điểm IMDb: 7.7

Gió Đông Năm Ấy (2013)
Gió Đông Năm Ấy (2013)
Gió Đông Năm Ấy (2013)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy