Moon Nails Spa

Nếu bạn đang tìm kiếm một công việc thú vị, nơi mà bạn có cơ hội thỏa sức phát huy trí tưởng tượng kết hợp với nghệ thuật vẽ, hoặc đắp móng, sơn màu để tạo ra những chiếc móng xinh xắn, trang trí cho đôi tay thêm nuột nà, mang niềm vui cho họ và giúp cho họ cảm nhận thấy bản thân trở nên nổi bật hơn trong mắt của những người xung quanh, thì trở thành một chuyên viên Nail nghệ thuật chính là một nghề lý tưởng cho bạn. Quả thật,học Nail hiện đang là nghề HOT hiện nay, xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu làm đẹp lại càng tăng cao, chính vì điều đó nên nghề làm móng đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích.


Và nếu bạn thắc mắc học nail ở đâu tốt Vũng Tàu thì Moon Nails Spa chính là câu trả lời dành cho bạn. Tại đây, với đội ngũ chuyên gia giảng dạy đầu ngành với trình độ cao sẽ giúp bạn chạm tay đến ước mơ trở thành một chuyên viên nail lành nghề. Tự hào là nơi đã rèn luyện và cho ra đời hàng ngàn chuyên viên nghề nail giỏi mỗi năm.


Nội dung trọn khóa nail chuyên nghiệp từ cơ bản tới nâng cao: Nail Care (chăm sóc móng tự nhiên): Cắt da trong, dưỡng khoé móng vuông tự nhiên; Tạo hình móng; Cách chùi sơn thường đúng và gỡ sơn gel giữ không tổn thương móng thật; Kỹ thuật sơn gel dưỡng móng thật không bị gãy, càng sơn càng cứng móng. Nail sculpture (Nối móng giả): Đắp bột chuẩn salon: học đủ các bài về các loại móng, chỉnh shape chuẩn salon siêu bén, cách sử dụng máy mài; Đắp gel full các bài: natural clear, ẩn xà cừ, đắp tip, chỉnh shape chuẩn. Nail design (trang trí móng): Cách trang trí bằng cọ nét; Cách trang trí bằng cọ nét gel; Cách sử dụng cọ bột đắp hoa; Tạo hình fantasy bằng bột


Moon Nails Spa được trang bị những thiết bị hiện đại, không gian học thoải mái và tiện nghi, luôn đảm bảo cho học viên khóa học chất lượng nhất.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 30 đường Nguyễn Tri Phương, P. 7, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại:
0909 782 978
Fanpage:
www.facebook.com/NailVungTau

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Moon Nails Spa
Moon Nails Spa
Moon Nails Spa
Moon Nails Spa

Top 9 Địa chỉ dạy nghề nail uy tín và chất lượng nhất Vũng Tàu

  1. top 1 Nails Mai Beauty Vũng Tàu
  2. top 2 Nail Ngát Đặng
  3. top 3 Phương Nail
  4. top 4 Moon Nails Spa
  5. top 5 Meow Meow Nail
  6. top 6 Nguyễn Duy Khánh
  7. top 7 Quuen Nails Vũng Tàu (Luyen Nguyen)
  8. top 8 An Nails Beauty
  9. top 9 Trinh Tây Academy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy