An Nails Beauty

Là phụ nữ đẹp thôi chưa đủ, càng độc lập trong tài chính thì càng trở nên quyến rũ. Chỉ cần có tiền trong túi tất cả mọi thứ sẽ tự nguyện chung thủy với bạn. Nhưng kiếm tiền bằng cách nào? Đầu tư ít rủi ro nhất và dường như là không chính là nghề nails - nhu cầu làm đẹp của mọi lứa tuổi. Cái hay của nghề này là trẻ học được mà không trẻ cũng học tốt, trí thức học được mà người lao động bình dân cũng học ngon lành, ai học xong cũng có thể tự làm.


Bạn vẫn còn đang băn khoan chưa biết bắt đầu từ đâu? Thì An Nails Beauty là sự lựa chọn đúng đắn với các tiêu chí vốn ít, lợi nhuận cao, bền vững. Với 10 năm trong nghề, hơn 5 năm kinh nghiệm đào tạo chuyên ngành Nail và có đầu ra cho các bạn muốn học viên nail muốn xuất khẩu lao động Hàn Quốc, Mỹ,... của chuyên gia Hồ Mỹ An thì An Nails Beauty là một địa chỉ mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn với dịch vụ dạy nghề nail uy tín tại Vũng Tàu.


An Nails Beauty thường xuyên mở các khoá dạy nail chính và khoá dạy nail theo chuyên đề phù hợp với mọi đối tượng yêu thích nail. Có chứng chỉ tốt nghiệp, bạn có thể làm việc các trung tâm làm đẹp, mở salon cho riêng mình. Chứng chỉ này được công nhận trên toàn quốc.


Chương trình học của tiệm bao gồm: Chăm Sóc Móng: Kĩ thuật cắt da; Kĩ thuật Sơn loang sơn vân đá, Sơn omber; Kĩ thuật mài dũa, sửa from móng; Kĩ thuật xoá màu sơn thường; Kĩ thuật massage tay/chân; Kĩ thuật chà gót; Kĩ thuật Sơn Gel, cách phá sơn gel; Sơn omber; Sơn loang, vân đá... Đắp bột: Cách dũa shape chuẩn; Kĩ thuật sử dụng máy mài; Phân biệt tác dụng của từng loại đầu mài; Kĩ thuật lấy; Đắp bột clear; Đắp pink & white; Đắp ombre; Kĩ thuật design; Đắp bột design ẩn; Kĩ thuật Refill móng bột - Đắp nhúng pink and white clear, natural. Đắp gel: Kỹ thuật mài, dũa, tháo móng gel; Đắp gel tip; Đắp pink and white, clear; Đắp ẩn kim tuyến, xà cừ, hoa khô. Khoá vẽ: Khoá vẽ cọ nét Gel; Khóa vẽ cọ Nổi 3D; Khóa vẽ cọ bản Tròn; Khóa vẽ gel; Kĩ thuật đính đá siêu bền, design móng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 286/7 đường Lê Hồng Phong, P. 4, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0335 015 339

Email: homyan996@gmail.com

Website: https://www.annails.net/

Fanpage: www.facebook.com/annailsvungtau

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

An Nails Beauty
An Nails Beauty
An Nails Beauty
An Nails Beauty

Top 9 Địa chỉ dạy nghề nail uy tín và chất lượng nhất Vũng Tàu

  1. top 1 Nails Mai Beauty Vũng Tàu
  2. top 2 Nail Ngát Đặng
  3. top 3 Phương Nail
  4. top 4 Moon Nails Spa
  5. top 5 Meow Meow Nail
  6. top 6 Nguyễn Duy Khánh
  7. top 7 Quuen Nails Vũng Tàu (Luyen Nguyen)
  8. top 8 An Nails Beauty
  9. top 9 Trinh Tây Academy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy